Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Waalwijk vs Sparta Rotterdam 0h45 ngày 28/1 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Waalwijk vs Sparta Rotterdam thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Waalwijk vs Sparta Rotterdam

Waalwijk vs Sparta Rotterdam
Waalwijk vs Sparta Rotterdam

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Waalwijk với phong độ yếu kém trong thời gian gần đây đã không thể làm nên bất ngờ khi phơi áo tâm phục khẩu phục 1-4 trong chuyến làm khách trên sân Johan Cruijff Arena của Ajax. Đây là thất bại thứ 12 trong chiến dịch 2023-2024 của thầy trò Henk Fraser, khiến khoảng cách với nhóm an toàn được nới rộng lên thành 5 điểm.

Tưởng chừng việc cán đích ở vị trí thứ 9 trong mùa giải 2022-2023 sẽ mang tới cho Waalwijk sức bật ở mùa bóng mới hướng đến mục tiêu cao hơn. Thế nhưng đến lúc này, mọi thứ lại hoàn toàn đi chệch quỹ đạo.

Bên kia sân, Sparta Rotterdam vẫn mãi không chữa nổi căn bệnh thất thường. Hãy nhớ rằng suốt từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Sparta chưa bao giờ thắng liền 2 vòng ở giải VĐQG nhưng cũng mới 1 lần duy nhất thua liên tiếp. Vòng trước, họ đã thua Go Ahead Eagles 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà sau khi thắng Sittard với tỷ số tương tự (2-0) trên sân khách.

Chính vì "lên xuống không biết đâu mà làn" nên thầy trò Jeroen Rijsdijk vẫn loay hoay không thể bứt phá trong cuộc chiến giành tấm vé dự các cúp châu Âu. Tuy nhiên, Sparta Rotterdam đang là đội bóng đá sân khác tốt thứ 3 giải đấu chỉ sau hai đội dẫn đầu PSV Einhoven và Feyenoord.

Bên cạnh thống kê sân khách ấn tượng, Sparta Rotterdam còn vượt trội hoàn toàn so với Waalwijk khi nhìn vào thống kê đối đầu. 11 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức, đội bóng tới từ thành phố cảng giành tới 7 chiến thắng trong khi Waalwijk có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Sparta Rotterdam

Nhận định tổng bàn thắng Waalwijk vs Sparta Rotterdam

Sự sa sút của Waalwijk ở giải VĐQG mùa này chủ yếu do sự bế tắc nơi hàng công với chỉ 17 lần nổ súng. Trong khi đó Sparta Rotterdam cũng không sở hữu thống kê ấn tượng hơn bao nhiêu với 24 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. 3 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến không quá 2 bàn được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Waalwijk 0-1 Sparta Rotterdam

Waalwijk vs Sparta Rotterdam
Đối đầu Waalwijk vs Sparta Rotterdam
Waalwijk vs Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Waalwijk
Waalwijk vs Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

 

 

Đội hình dự kiến:

  • Waalwijk (5-4-1): Etienne Vaessen; Julian Lelieveld, Jurien Gaari, Shaun Adewoye, Dario Van den Buijs, Aaron Meijers; Denilho Cleonise, Yassin Oukili, Godfried Roemeratoe, Mats Seuntjens; Michiel Kramer.

  • Sparta Rotterdam (4-3-3): Nick Olij; Said Bakari, Rick Meissen, Tijs Velthuis, Djevencio van der Kust; Arno Verschueren, Jonathan de Guzman, Joshua Gaston Kitolano; Shunsuke Mito, Charles-Andreas Brym, Tobias Lauritsen.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X