Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá VPS vs Ilves 22h00 ngày 4/10 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả VPS vs Ilves thuộc giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá VPS vs Ilves

VPS vs Ilves
VPS vs Ilves

VPS vừa có chuyến hành quân “rực rỡ” khi hủy diệt SJK 4-1 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Dù không có một thế trận quá vượt trội nhưng đoàn quân của HLV Jussi Nuorela đã dạy cho đội “nằm trên” một bài học về sự hiệu quả với chỉ 5 lần dứt điểm trúng đích mà ghi được đến 4 bàn. Cần nhớ trước đó, đội chủ sân Lemonsoft Stadion đã phải trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (2).

Thực tế thì trận thắng vừa qua chỉ còn mang yếu tố tinh thần dành cho VPS bởi trong cuộc đua danh hiệu vô địch, thầy trò ông Nuorela gần như đã "nằm ngoài lề". Thậm chí trên BXH lúc này, họ còn đang ít hơn đội đứng thứ 3 sẽ được dự Conference League mùa sau tới 9 điểm. Trên sân nhà, VPS chỉ thắng 5/12 lần đón khách (thua 3) và là đội đá sân nhà tệ thứ 2 trong nhóm Championship.

Bên kia chiến tuyến, Ilves cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công ngoài mong đợi khi đánh bại nhà ĐKVĐ HJK Helsinki ngay trên sân đối phương. Như vậy, kể từ khi bước vào giai đoạn 2 trong nhóm đua vô địch, Ilves sở hữu phong độ cực cao khi toàn thắng ở cả 3 lần ra sân vừa qua (trước đó họ thắng “kẻ cầm cờ” KuPS).

Chỉ đứng thứ 3 sau khi kết thúc giai đoạn 1 nhưng Ilves lúc này đã vươn lên thứ 2 và thu hẹp khoảng cách với KuPS xuống còn 2 điểm. Giai đoạn Championship còn tới 7 vòng đấu nữa và nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn này, mục tiêu thống trị sân chơi cao nhất Phần Lan của thầy trò ông Rantanen không hề viển vông.

Không thể coi sân khách là bất lợi của Ilves ở chuyến đi lần này. Bên cạnh phong độ lý tưởng, đội quân của HLV Joonas Rantanen còn áp đảo trước VPS về thống kê đối đầu. 5 lần gặp nhau ở khuôn khổ giải đấu chính thức gần nhất (4 tại Veikkausliiga), Ilves có 3 chiến thắng trong khi con số này bên phía VPS chỉ là 1.

Nhận định diễn biến VPS vs Ilves

Ngoài 2 trận đấu nặng toan tính với KuPS và HJK Helsinki, Ilves thường chơi khá cởi mở trước những đối thủ còn lại. Bằng chứng là các học trò HLV Joonas Rantanen đang là những người dẫn đầu về thống kê ghi bàn ở sân chơi cao nhất Phần Lan mùa này với 50 lần nổ súng. Trong khi đó, VPS lại là đội phòng ngự tệ nhất ở nhóm Championship khi đã phải nhận 41 bàn thua. Những con số này đều nói lên đây là cặp đấu sẽ chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

VPS 1-3 Ilves

Thành tích đối đầu

Nhận định VPS vs Ilves 22h00 ngày 410 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa VPS vs Ilves

Thành tích gần đây VPS vs Ilves

Nhận định VPS vs Ilves 22h00 ngày 410 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội VPS 
Nhận định VPS vs Ilves 22h00 ngày 410 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ilves

 

Đội hình dự kiến:

  • VPS (3-4-3): Rasmus Leislahti; Miika Niemi, Pedro Justiniano, Martti Haukioja; Samu Alanko, Prosper Ahiabu, Evgeniy Bashkirov, Alfie Cicale; Teemu Hytonen, Mads Borchers, Joonas Vahtera.
  • Ilves (4-5-1): Otso Virtanen; Aapo Maenpaa, Tatu Miettunen, Juhani Pikkarainen, Oiva Jukkola; Marius Soderback, Joona Veteli, Lauri Ala-Myllymaki, Doni Arifi, Vincent Ulundu; Santeri Haarala.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X