Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá VPS vs Ilves 22h00 ngày 7/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Năm 06/06/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPS vs Ilves thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết và chính xác về hai đội

Nhận định bóng đá VPS vs Ilves

VPS vs Ilves
VPS vs Ilves

Xét về kinh nghiệm trận mạc, Ilves được đánh giá cao hơn khi họ là cái tên thường xuyên xuất hiện tại giải VĐQG Phần Lan, trong khi VPS trong khoảng 10 năm trở lại đây lên, xuống hạng như đi chợ. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà cả 2 đang có những màn trình diễn trái ngược và với mức 1/4:0 thời điểm ban đầu, giới chuyên môn cho rằng chủ nhà mới là sự lựa chọn tốt nhất.

Sau 10 lượt trận từ đầu mùa, VPS đang là "hiện tượng" khi có 7 chiến thắng, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Trên sân nhà, họ cũng thắng 3/4 trận vừa qua và vươn lên chiếm lĩnh ngôi nhì với 22 điểm, chỉ xếp sau KuPS do thua kém hiệu số phụ. Ngoài ra, VPS cùng với KuPS cũng là 2 đội đứng đầu giải về khả năng mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Trái ngược với sự thăng hoa của VPS, Ilves lại đang có dấu hiệu chững lại. Sau trận hòa hút chết trên sân Helsinki vòng 9, cách đây một tuần, họ nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước KuPS và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Ngoài ra, Ilves cũng không có thành tích đối đầu tốt trước VPS khi 8 lần đụng độ gần đây, đội chủ nhà chỉ 2 lần thất bại bên cạnh 5 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 VPS vs Ilves

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, kết thúc 45 phút đầu có tới 6 pha lập công được thực hiện. Chi tiết thứ 2, 4 trận gần đây của đội chủ nhà có 5 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ và chi tiết cuối cùng, có 10 lần lưới rung trong hiệp 1 ở 6 trận vừa qua của đội khách.

Nhận định diễn biến VPS vs Ilves

Toàn bộ 8 vòng đấu gần đây của VPS kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 4/6 trận vừa qua của Ilves cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều có tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Đây là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả VPS vs Ilves: 2-1

Đội hình dự kiến:

  • VPS: Leislahti; Niemi, Justiniano, Haukioja; Alanko, Ahiabu, Bashkirov, Cicale; Hytonen, Borchers, Vahtera.
  • Ilves: Virtanen; Maenpaa, Miettunen, Pikkarainen, Jukkola; Soderback, Veteli, Myllymaki, Arifi, Ulundu; Haarala

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X