Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định VPS Vaasa vs Inter Turku 21h00 ngày 01/07 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPS Vaasa vs Inter Turku thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá VPS Vaasa vs Inter Turku

VPS Vaasa vs Inter Turku
VPS Vaasa vs Inter Turku

VPS Vaasa mới chỉ vừa trở lại Veikkausliga ở mùa giải năm ngoái nhưng cũng rất chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng này không những không có tiến bộ nào mà thụt lùi hơn trước. Họ đang ở vị trí chót bảng với thành tích thắng 1, hòa 3 và thua đến 8. Phong độ của Vaasa hiện ở ngưỡng báo động khi trải qua 5 thất bại liên tiếp, chỉ ghi được 1 bàn trong số đó.

Về phía Inter Turku, mùa trước đội bóng này thi đấu khá tốt khi cán đích ở vị trí thứ 5 giải quốc nội và lọt vào bán kết Cúp quốc gia. Bước sang mùa giải mới, họ cũng duy trì phong độ cao với thành tích thắng 5, hòa 2 và thua 3, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, Vaasa thi đấu rất ổn trong thời gian qua khi bất bại ở 5 trận gần nhất, trong đó có đến 4 chiến thắng. Tuần trước, họ đã hạ Ilves Tampere với tỷ số 2-1.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng phong độ 2 đội trái ngược nhau hoàn toàn. VPS Vaasa có lợi thế sân nhà nhưng chừng đó không đủ để họ có điểm.

  • Lựa chọn: Inter Turku -1/4

Tổng bàn thắng trận VPS Vaasa vs Inter Turku

Như đã đề cập, hàng công VPS Vaasa đang có phong độ rất tệ khi chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận qua. Bù lại, hàng thủ họ cũng thể hiện sự cố gắng khi hạn chế tối đa bàn thua nhận vào. 4 trong 5 trận gần đây của họ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, thật khó trông chờ trận đấu tới xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

VPS Vaasa vs Inter Turku: 0 - 2

Thành tích đối đầu VPS Vaasa vs Inter Turku

Nhận định VPS Vaasa vs Inter Turku 21h00 ngày 0107 (VĐ Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa VPS Vaasa vs Inter Turku

Thành tích gần đây của VPS Vaasa vs Inter Turku

Nhận định VPS Vaasa vs Inter Turku 21h00 ngày 0107 (VĐ Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của đội VPS Vaasa
Nhận định VPS Vaasa vs Inter Turku 21h00 ngày 0107 (VĐ Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Turku

Đội hình dự kiến VPS Vaasa vs Inter Turku

  • VPS Vaasa (3-4-3): Jonathan Viscosi, Jesper Engström, Mikko Pitkänen, Juhani Pikkarainen, Tyler Reid, Evgeny Bashkirov, Prosper Ahiabu, Antti-Ville Räisänen, Samuel Lindeman, Peter Godly Michael, Sávio Roberto
  • Inter Turku (3-5-2): Eetu Huuhtanen, Luka Kuittinen, Juuso Hämäläinen, Christian Ouguehi Legbo, Mikael Almén, Iiro Järvinen, Bismark Ampofo, Tommi Jyry, Darren Smith, Matias Tamminen, Timo Stavitski

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X