Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Volendam vs PSV Eindhoven 23h30 ngày 26/10 (Cúp quốc gia Hà Lan 2017/18)

Thứ Năm 26/10/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Volendam vs PSV Eindhoven lúc 23h30 ngày 26/10 (Cúp quốc gia Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Volendam vs PSV Eindhoven 23h30 ngay 2610 (Cup quoc gia Ha Lan 201718) hinh anh
Volendam vs PSV Eindhoven
Nhận định Volendam vs PSV Eindhoven: 0-5

Tại các giải đấu Cúp Quốc gia, những vòng đầu tiên thường có các cặp đấu vô cùng chênh lệch giữa gã khổng lồ ở hạng trên và chàng tí hon ở hạng dưới. Vòng 2 của Cúp Quốc gia Hà Lan cũng không phải là ngoại lệ, khi Volendam phải tiếp đón một PSV mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mọi thông số thống kê đều dẫn tới một dự đoán duy nhất: SVĐ Kras sẽ phải chuẩn bị đón nhận cơn mưa bàn thắng từ phía đội khách.

Mùa giải mới đón chào Volendam theo cách không thể tồi tệ hơn. Sau 10 vòng đấu đầu tiên của giải hạng Nhì Hà Lan, họ không có nổi một chiến thắng nào, hòa 4 trận và nhận thất bại 6 lần, đứng bét bảng với 15 bàn thua. Chẳng ai có thể nhận ra hình ảnh của đội bóng đứng ở vị trí thứ sáu ở mùa giải trước. Đối diện với nguy cơ lần đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng ba trong lịch sử, rõ ràng Volendam sẽ phải chú tâm vào nhiệm vụ trụ hạng, thay vì cố đấm ăn xôi để có thể tiến sâu ở Cúp Quốc Gia Hà Lan, giải đấu không đem lại quá nhiều lợi ích. Với hàng thủ đã để thua 8 bàn trong 4 trận gần nhất trước những đối thủ ở hạng nhì, thật khó để Volendam có thể giữ sạch lưới khi phải gặp đội bóng đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan.

Ngược lại với Volendam, PSV Eindhoven đang bay cao với phong độ hủy diệt. Ngoại trừ cú vấp bất ngờ trước Heerenveen, thầy trò Phillip Cocu toàn thắng cả 8 trận còn lại ở Eredivisie, độc chiếm ngôi nhất bảng với 5 điểm nhiều hơn đội đang đứng thứ hai là Ajax Amsterdam. Bí quyết thành công của đội bóng này nằm ở hàng công mạnh mẽ đã ghi tới 33 bàn chỉ trong 11 trận trên mọi đấu trường. Với bộ ba Hirving Lozano, Marco van Ginkel và Jurgen Locadia – những người đã đóng góp tới 19 bàn thắng kể từ đầu mùa – PSV có thừa những họng pháo để chọc thủng lưới. Kể cả khi HLV Cocu có thể sẽ để những cái tên này ngồi dự bị để nghỉ dưỡng sức, nhà vô địch Hà Lan 2015 cũng vẫn còn đó những mũi công phá trẻ tuổi như Adam Maher, Derrick Luckassen hay Sam Lammers, những người đã lập công trong chiến thắng 4-0 trước SDC Putten ở vòng 1 Cúp Quốc Gia. Một chiến thắng tưng bừng đang chờ đợi PSV tại SVĐ Kras

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X