Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vizela vs Braga 22h30 ngày 8/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vizela vs Braga thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vizela vs Braga

Vizela vs Braga
Vizela vs Braga

Braga đang đứng thứ 4 BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha, phía sau bộ ba Sporting Lisbon, Benfica, Porto. Một vị trí vô cùng quen thuộc đối với CLB này. Sau 12 vòng đấu, Braga có 26 điểm, kém đầu bảng Benfica 5 điểm, cách Top 3 Porto 2 điểm. Khoảng cách đó tất nhiên cho phép Braga tiếp tục nuôi dưỡng hi vọng về một cuộc lật đổ.

Phong độ gần đây của Braga là khá tốt với 4 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Trên sân khách, trừ thất bại trước Real Madrid ở Champions League, đội bóng này cũng từ hòa tới thắng ở 6 trận liên tiếp còn lại. Vòng 13 Liga Nos Bồ Đào Nha đêm nay, Braga đá sân khách đụng Vizela.

Đội chủ nhà hiện đứng thứ 15 BXH, kém Braga tới 16 điểm. Khách tất nhiên được xếp trên cơ trận này (-3/4). Tới đây cần lưu ý Braga đang có mạch thắng 4 trận liền trước Vizela, thậm chí ca khúc khải hoàn 6/7 trận làm khách tại sào huyệt đối thủ. Một chiến thắng nữa cho Braga là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Braga

Nhận định hiệp 1 Vizela vs Braga

17, đó là chuỗi trận sân nhà không thắng hiệp 1 ở các giải đấu chính thức của Vizela. Thậm chí cả 5 trận gần nhất sở hữu địa lợi, Vizela còn thua 100% khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Braga, họ thắng 3/4 chuyến làm khách mới nhất gặp đối thủ dưới cơ. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Braga hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vizela vs Braga

16, đó là số bàn thắng Braga ghi được trong 7 trận làm khách tại Vizela. Một thống kê đáng chú ý khác cũng cho thấy, Braga đã nổ 17 bàn chỉ qua 6 chuyến hàng quân mới đây, trước các đối thủ dưới cơ. Đó là bằng chứng cho thấy Braga biết cách tạo “mưa gôn” khi gặp kẻ yếu và tất nhiên trận đấu đêm nay cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Vizela vs Braga: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vizela vs Braga 22h30 ngày 812 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Vizela vs Braga

Thành tích gần đây

Nhận định Vizela vs Braga 22h30 ngày 812 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Vizela
Nhận định Vizela vs Braga 22h30 ngày 812 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Braga

Đội hình dự kiến

  • Vizela: Buntic; Silva, Pereira, Anderson, Escoval; Nascimento, Ortiz, Samu; Moreira, Essende, Lacava
  • Braga: Matheus; Gomez, Fonte, Saatci, Borja; Moutinho, Carvalho; Djalo, Pizzi, Horta; Banza

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X