Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vizela vs Benfica 3h45 ngày 9/2 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vizela vs Benfica thuộc Cúp quốc gia Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vizela vs Benfica

Vizela vs Benfica
Vizela vs Benfica

Vizela đang căng mình trong cuộc đua trụ hạng. Thất bại 0-1 trước Guimaraes cuối tuần qua đã khiến CLB này rơi xuống vị trí đội sổ BXH Primeira Liga Bồ Đào Nha. Đó cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của Vizela ở giải VĐQG.

Ruben de la Barrera được bổ nhiệm vào tháng 12 thay Pablo Villar bị sa thải nhưng HLV 39 tuổi người Tây Ban Nha đang bất lực trong việc tạo ra động lực chiến thắng cho Vizsla. Dưới thời Barrera, Vizela đá 10 trận, chỉ thắng 1, trước Arouca ở vòng 1/8 Cúp QG.

Đêm mai, Vizela sẽ tiếp Benfica trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp QG Bồ Đào Nha. Một bài test quá khó cho thấy trò Barrera. Không chỉ bởi Vizela chưa từng thắng Benfica trước đây (thua 6 và hòa 1) mà còn vì “Đại bàng” đang thể hiện phong độ siêu hạng.

Benfica đã thắng 10/11 trận gần đây tính mọi đấu trường. Trận duy nhất đại gia thành Lisbon không thể hạ được đối thủ trong giờ thi đấu chính thức là hòa Estoril ở chung kết Cúp Liên đoàn dù vậy họ vẫn giành chức vô địch nhờ thắng ở loạt luân lưu 11m.

Benfica đã vô địch Cúp QG 26 lần (Top 1) nhưng mùa gần nhất họ lên ngôi là 2016/17. Đoàn quân của Roger Schmidt - hiện cũng dẫn đầu giải VĐQG - đang hướng tới mục tiêu giành cú ăn ba quốc nội. Vizela tất nhiên không phải đối thủ đủ tốt để cản bước tiến của “Đại bàng”.

  • Lựa chọn: Benfica

Nhận định hiệp 1 Vizela vs Benfica

Hai trận gần nhất làm khách trước Vizela, Benfica đều giành phần thắng hiệp 1, với các tỉ số 1-0 và 2-0. Thành tích 45 phút đầu của thầy trò HLV Schmidt trong 4 trận sân khách mới đây là toàn thắng 100%. Với Vizela, chuỗi bất thắng trước giờ nghỉ của CLB này hiện đã lên tới… 22 trận liên tiếp. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Benfica hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vizela vs Benfica

3 trận sân nhà vừa qua, số bàn thua Vizela “nhận” được là 10. 4 trận chính thức gần nhất của CLB này chứng kiến bình quân 4.5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Trong khi đó, Benfica đang thể hiện hiệu suất “nổ súng” sân khách rất ấn tượng với 11 bàn qua 4 trận. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Vizela vs Benfica: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vizela vs Benfica 3h45 ngày 92 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Vizela vs Benfica

Thành tích gần đây Vizela vs Benfica

Nhận định Vizela vs Benfica 3h45 ngày 92 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Vizela
Nhận định Vizela vs Benfica 3h45 ngày 92 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Benfica

Đội hình dự kiến:

  • Vizela: Buntic; Oliveira, Anderson, Goncalves, Escoval; Pereira, Silva, Mendez; Moreira, Soro, Ba-Sy
  • Benfica: Trubin; Aursnes, Silva, Otamendi, Morato; Neves, Kokcu; Di Maria, Silva, Mario; Cabral

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X