Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria vs Internacional 2h00 ngày 17/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Internacional thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Internacional

Vitoria vs Internacional
Vitoria vs Internacional

Vitoria không có sự phục vụ của trung vệ Bruno Uvini - người sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết tháng Sáu do chấn thương đùi. Đội chủ nhà cũng thiếu vắng cầu thủ chạy cánh Daniel, khi anh này đang phải vật lộn với vấn đề ở bắp đùi. Trong khi đó, Internacional mất một loạt ngôi sao ở đội một bởi Copa America, đặc biệt là bộ đôi tấn công Rafael Santos Borre (Colombia) - Enner Valencia (Ecuador).

Đó là những khía cạnh nhân sự đáng chú ý nhất của Vitoria và Internacional trước thời điểm 2 đội gặp nhau tại vòng 9 Serie A Brazil rạng sáng mai. Trên BXH, Vitoria đang đứng ở vị trí cuối cùng, với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 8 trận hòa 3 và thua 5. Phía bên kia chiến tuyến, chỗ của Internacional là hạng 10 với 11 điểm. Tuy nhiên, cần lưu ý Internacional mới chỉ đá 6 trận, ít hơn từ 1-2 vòng đấu so với phần lớn các đối thủ khác.

Phong độ của Vitoria trong khoảng hơn 2 tháng trở lại đây là thực sự tồi tệ, khi họ trải qua 11 trận liên tiếp chỉ hòa và thua tính tất cả các đấu trường. Xét riêng sân nhà, Vitoria thậm chí đã thua tưới 4 trong 5 trận gần nhất. Với Internacional, đoàn quân của HLV Eduardo Coudet đang thể hiện ổn định cao, thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận, đồng thời toàn thắng ở cả 3 chuyến làm khách mới đây.

Nhận định hiệp 1 Vitoria vs Internacional

Thống kê từ 5 trận sân nhà gần nhất, Vitoria thua hiệp 1 tới 4 lần, đều với tỉ số 0-1. Kể từ năm 2018, Vitoria cũng không thể hạ được Internacional trước giờ nghỉ giải lao 3 trận tiếp đón đối thủ này. Trong khi đó, Internacional đang sở hữu chuỗi 12 trận liên tiếp bất bại 45 phút đầu trên sân khách (sạch lưới hiệp 1 tới 11 lần).

Nhận định diễn biến Vitoria vs Internacional

4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội chứng kiến tổng cộng 13 bàn thắng, trong đó có 3 trận chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Một thống kê đáng chú ý cho biết, Vitoria đã thủng từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút trong 4 trận sân nhà gần đây. Với Internacional, đội bóng của HLV Coudet cũng “nổ súng” đều chân ở 3 chuyến làm khách liên tiếp.

Dự đoán kết quả

Vitoria vs Internacional: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitoria vs Internacional 2h00 ngày 176 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria vs Internacional

Thành tích gần đây

Nhận định Vitoria vs Internacional 2h00 ngày 176 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Vitoria
Nhận định Vitoria vs Internacional 2h00 ngày 176 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến

  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Camutanga, Leonardo, Esteves; Willian, Santos, Leo; Matheusinho, Castillo, Alerrandro
  • Internacional: Fabricio; Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Maia, Henrique, Aranguiz, Hyoran, Wesley; Lucca

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X