Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Vitoria vs Cuiaba 2h00 ngày 4/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Cuiaba

Vitoria vs Cuiaba
Vitoria vs Cuiaba

Vitoria vừa làm nên một cơn địa chấn ở xứ Samba khi đánh bại ĐKVĐ Palmeiras 2 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt, đặc biệt còn trong bối cảnh trước đó Vitoria thua liên tiếp 4 trận. Trận thắng này hoàn toàn có thể tạo ra bước ngoặt mang tính tích cực cho thầy trò HLV Thiago Carpini ở chặng đường sắp tới.

Thực ra với một đội chỉ mới trở lại Brazil Serie A trong mùa giải năm nay thì chuyện Vitoria gặp khó khăn là điều hết sức bình thường. Sau 20 trận đã đấu, đại diện bang Santa Caratarina đang tạm đứng thứ 17 trên BXH (vị trí cao nhất của nhóm xuống hạng). Tuy nhiên 6 lần đón khách gần nhất, các học trò ông Carpini thắng được 3.

Trong khi đó, Cuiaba tiếp tục khiến các CĐV nhà thất vọng bằng trận thua 1-2 trước Paranaense sau khi bị Palestino (Chile) hất cẳng khỏi Copa Sudamericana. Chính xác, đại diện bang Mato Grosso đã thua liền 3 trận, lại còn đều diễn ra tại sào huyệt Arena Pantanal.

Hiện tại, Cuiaba cũng đang nằm trong khu vực nguy hiểm giống Vitoria nhưng lợi thế là đá ít hơn 2 trận. Riêng trên sân khách, đội bóng này sở hữu thống kê không hề tệ khi thắng 3 (thua 3) sau 8 chuyến hành quân.

Tuy vậy, Cuiaba đang tỏ ra lép vế trước Vitoria về thống kê đối đầu khi bất thắng 4 lần gặp nhau gần nhất. Với đà hưng phấn sau khi đánh bại Palmeiras, mục tiêu 3 điểm hoàn toàn khả thi với Vitoria.

Nhận định diễn biến Vitoria vs Cuiaba

Đã ghi 22 bàn thắng và phải nhận 32 bàn thua sau 20 trận đấu đã qua tại giải VĐQG, Vitoria là một trong những đội bóng có lối chơi khá cởi mở. Thế nhưng xem ra đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Thiago Carpini khó có nhiều cơ hội trên mặt trận tấn công. Bởi thống kê cho thấy Cuiaba ở những chuyến hành quân gần đây luôn mang lại những thế trận chặt chẽ. 4/5 trận sân khách gần nhất của đại diện bang Mato Grosso chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và rất có thể, kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Vitoria 1-0 Cuiaba

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitoria vs Cuiaba 2h00 ngày 48 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria vs Cuiaba

Thành tích gần đây

Nhận định Vitoria vs Cuiaba 2h00 ngày 48 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Vitoria
Nhận định Vitoria vs Cuiaba 2h00 ngày 48 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Cuiaba

 

Đội hình dự kiến

  • Vitoria (4-3-3): Lucas Arcanjo; Willean Lepo, Caio Vinicius, Wagner Leonardo, Patric Calmon; Luan, Willian, Jean Mota; Matheusinho, Alerrandro, Lucas Esteves.
  • Cuiaba (3-4-3): Walter; Bruno Alves, Marllon, Alan Empereur; Matheus Alexandre, Filipe Augusto, Denilson, Ramon; Jonathan Cafu, Isidro Pitta, Clayson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X