Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria vs Botafogo FR 7h30 ngày 12/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Botafogo FR thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Botafogo FR

Vitoria vs Botafogo FR
Vitoria vs Botafogo FR

Vitoria bước vào trận đấu với Botafogo FR ở vòng 16 giải Serie A Brazil với vị trí thứ 15 trên BXH và hàng loạt tổn thất về nhân sự. Cụ thể, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ: Caio Vinicius, Osvaldo Filho (chấn thương đùi), Iury Castilho (cơ), Camutanga, và Rodrigo Andrade (cùng đầu gối).

Vòng đấu gần nhất, Vitoria giành chiến thắng 2-1 trước Criciuma và đây là thắng lợi thứ 3 trong 4 trấn sân nhà liên tiếp của CLB này. 10 trong tổng số 15 điểm của Vitoria tại giải VĐQG Brazil 2024 là từ sân nhà cho thấy ‘đất mẹ’ Estádio Manoel Barradas đóng vai trò rất quan trọng trong mục tiêu trụ hạng của CLB này.

Tuy nhiên bài test sắp tới cho Vitoria chắc chắn “hứa hẹn” rất khó khăn khi đối thủ của họ là nhì bảng Botafogo FR. Sau 15 trận, Botafogo giành tới 31 điểm - gấp đôi so với thống kê của Vitoria. 4 vòng đấu mới nhất, Botafogo FR bất bại thắng 3 và hòa 1. Tính tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Artur Jorge đã "thắng" 8/10 trận sân khách gần đây.

Botafogo tiếp tục thiếu vắng Jeffinho, Pablo và cựu cầu thủ Man United- Rafael da Silva vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, phong độ bay cao hiện tại cùng bản thành tích đối đầu vượt trội – bất bại tại sào huyệt Vitoria suốt một thập kỷ qua, là những cơ sở đủ mạnh để tin vào 1 chiến thắng cho đội khách Botafogo FR.

Nhận định hiệp 1 Vitoria vs Botafogo FR

Kể từ năm 2010, Botafogo FR bất bại hiệp 1 toàn bộ 10 trận làm khách trước Vitoria. 4 vòng đấu vừa qua, Botafogo cũng từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Trong khi đó, Vitoria bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao 4/5 trận mới đây tại giải VĐQG Brazil.

Nhận định diễn biến Vitoria vs Botafogo FR

Hai trận liên tiếp và 3 trong 4 vòng đấu sân nhà gần đây của Vitoria tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phía Botafogo FR, 4/5 trận mới nhất của CLB này tại Serie A Brazil cũng chứng kiến kịch bản lưới rung +3 tương tự. Đáng chú ý, 5 trong 6 trận liên tiếp Botafogo gặp đối thủ ngang cơ là chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Vitoria vs Botafogo FR: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitoria vs Botafogo FR 7h30 ngày 127 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria vs Botafogo FR

Thành tích gần đây Vitoria vs Botafogo FR

Nhận định Vitoria vs Botafogo FR 7h30 ngày 127 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Vitoria 
Nhận định Vitoria vs Botafogo FR 7h30 ngày 127 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR

Đội hình dự kiến:

  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Uvini, Leonardo, Esteves; Santos; Matheuzinho, Oliveira, Naldi, Janderson; Alerrandro
  • Botafogo FR: Victor; Suarez, Halter, Barboza, Cuiabano; Gregore, Freitas; Savarino, Eduardo, Henrique; Santos

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X