Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitoria vs Atletico Mineiro 4h30 ngày 21/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitoria vs Atletico Mineiro thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vitoria vs Atletico Mineiro

Vitoria vs Atletico Mineiro
Vitoria vs Atletico Mineiro

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu bết bát, tín hiệu khởi sắc đang dần đến với Vitoria. 3 vòng đấu gần đây, họ xuất sắc cầm hoà trên sân Cuiaba, Juventude và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước Internacional. Mặc dù đang xếp ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp, nhưng khoảng cách giữa Vitoria và các đội xếp trên không quá xa, thậm chí, họ chỉ ít hơn vị trí thứ 13 của Goianiense 2 điểm.

Rạng sáng mai, Vitoria sẽ tiếp đón Atletico Mineiro trên sân nhà. Xét về thực lực, Atletico Mineiro đương nhiên được đánh giá cao hơn và họ cũng chưa phải nhận thất bại nào kể từ đầu giải. Nhưng rõ ràng, thầy trò HLV Gabriel Milito không là địa chỉ đáng tin cậy khi phải “nằm trên”. Nên nhớ, 5 chuyến hành quân xa gần nhất tại Brazil Serie A, Atletico Mineiro chỉ 2 lần "chiến thắng".

Thành tích đối đầu cũng là rào cản đối với những người yêu thích Atletico Mineiro. Theo con số thống kê, 18 lần đụng độ trong thế kỷ 21 tại giải VĐQG Brazil, Atletico Mineiro chỉ 7 lần vượt qua Vitoria. Cũng tại Brazil Serie A, Atletico Mineiro chỉ thắng 2 trong số 9 trận gần nhất làm khách trên sân Vitoria kể từ năm 2004 đến nay, trong đó có 2 thất bại liên tiếp gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Vitoria vs Atletico Mineiro

Trận gần nhất, Vitoria có chiến thắng 1-0 trước Internacional hiệp 1 (chung cuộc, họ vượt qua đối thủ 2-1). Tính riêng ở giải quốc nội, Atletico Mineiro không thắng liên tiếp 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Vitoria cũng không thua trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Vitoria vs Atletico Mineiro

Trên sân nhà, 4/5 trận gần đây của Vitoria kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Brazil, có 4 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó, 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Vitoria vs Atletico Mineiro: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Vitoria vs Atletico Mineiro 4h30 ngày 216 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitoria vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây Vitoria vs Atletico Mineiro

Nhận định Vitoria vs Atletico Mineiro 4h30 ngày 216 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Vitoria 
Nhận định Vitoria vs Atletico Mineiro 4h30 ngày 216 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Camutanga, Leonardo, Esteves; Willian, Santos, Leo; Matheusinho, Castillo, Alerrandro
  • Atletico Mineiro: Everson; Saravia, Fuchs, Lemos; Pedrinho, Gomes, Battaglia, Zaracho, Scarpa; Kardec, Paulinho.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X