Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitesse vs Tottenham (23h45 ngày 21/10): Vặt lông “Gà trống”

Thứ Năm 21/10/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quyết định cất tất cả trụ cột cho chuyến hành quân tới sân của Vitesse. Đây là một hành động cho thấy HLV Nuno Santo không quá coi trọng đấu trường Conference League và nhiều khả năng dẫn đến một kết quả tiêu cực dành cho đại diện nước Anh.

Tottenham “buông” Conference League

Trên thực tế, chất lượng các đội bóng ở Conference League quá thấp nên Tottenham không nhất thiết phải tung ra lực lượng mạnh nhất nếu điều đó ảnh hưởng đến thành tích ở đấu trường chính là Premier League. Các trận đấu ở Conference League diễn ra vào thứ Sáu nên Tottenham chắc chắn gặp những vấn đề vào cuối tuần nếu sử dụng trụ cột quan trọng cho đấu trường hạng 3 châu Âu.

Nuno Santo

Nuno Santo quyết định tập trung cho những đấu trường chính


HLV Nuno Santo xác nhận các cầu thủ xuất phát ở trận đấu với Newcastle tại Premier League cuối tuần qua đều được cất ở nhà. Họ sẽ ở lại London để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham vào cuối tuần.

Đó là cách sử dụng nhân sự mà Tottenham từng làm ở Conference League trước đây. Ở chuyến làm khách đến sân của Pacos de Ferreira trong khuôn khổ vòng loại cuối của Conference League, Tottenham cũng để trụ cột ở nhà. Kết quả là Spurs để thua 0-1 trước đối thủ Bồ Đào Nha nhưng đã thắng Wolves ở trận đấu tại Premier League vào cuối tuần.

Vị trí của Tottenham ở cúp C3 lúc này cũng khá an toàn. Họ dẫn đầu bảng G với 4 điểm cùng Rennes sau 2 lượt trận. Chính vì thế, HLV Nuno Santo không việc gì phải mạo hiểm sử dụng những cầu thủ quan trọng cho các trận làm khách. Vitesse cũng không phải một đối thủ quá đáng sợ và dàn sao dự bị của đội khách đủ mang đến một trận đấu cân bằng.

Tottenham chưa gặp Vitesse trong lịch sử. Tuy vậy, lần gần nhất đến làm khách ở Hà Lan là một kỷ niệm đáng nhớ với đội bóng thành London. Đó là khi Lucas Moura ghi bàn thắng quyết định ở phút 96 để giúp Spurs giành chiến thắng trước Ajax ở vòng bán kết Champions League.
 

Vitesse không dễ chơi

Vitesse thường bị xem là sân sau của Chelsea. Hợp đồng liên kết giữa 2 CLB này chứng kiến nhiều cầu thủ Chelsea cập bến Vitesse theo dạng cho mượn trong những năm gần đây. Tuy vậy, Vitesse không đón cầu thủ nào từ Chelsea đến thi đấu theo dạng cho mượn.

Vitesse vs Tottenham

Vitesse đạt thành tích không đến nỗi tệ ở Conference League mùa này


Nhưng không vì thế mà sức mạnh của Vitesse suy giảm. Đội bóng này vẫn đang đạt được những thành tích tốt ở giải VĐQG Hà Lan và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa vị trí của Vitesse đến ngôi đầu mà Ajax đang nắm giữ chỉ là 6 điểm.

Thất bại trước Rennes là trận thua duy nhất của Vitesse trong 5 trận gần đây. Đó cũng là một thất bại đáng tiếc khi Vitesse ghi bàn trước nhưng bị lội ngược dòng thua 1-2. Đại diện Hà Lan được chơi hơn người trong 15 phút cuối trận nhưng không thể tận dụng cơ hội để kiếm 1 điểm.

Tấn công vẫn là một điểm yếu với Vitesse. Họ là 1 trong 5 đội bóng duy nhất ở giải VĐQG Hà Lan vẫn chưa chạm mốc 10 bàn thắng sau 9 vòng đấu đầu tiên. Sau 9 trận đấu, Vitesse chỉ ghi được 9 bàn. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng này thăng hoa trước Tottenham là hoàn toàn khả thi khi đối thủ sử dụng đội hình C.

Đó là trận thua đầu tiên mà Vitesse phải nhận ở sân chơi Conference League. Tuy vậy, cơ hội đi tiếp của Vitesse vẫn rộng mở khi họ chỉ kém Tottenham và Rennes đúng 1 điểm. Nếu giành được một kết quả có lợi trước Spurs, khả năng giành vé vào vòng knock-out của Vitesse sẽ được tăng lên đáng kể.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Vitesse vs Tottenham

Tottenham bị đánh giá khá thấp ở trận đấu tới vì quyết định sử dụng đội hình dự bị cho trận đấu với Vitesse. Chính vì thế, Spurs chỉ chấp đối thủ 0,5 bàn cả trận. Đây là một mức kèo cho thấy khả năng chiến thắng cho đại diện nước Anh không hẳn rõ ràng.

Vitesse vs Tottenham

Nhận định Vitesse vs Tottenham


Tottenham đã chơi 4 trận ở Conference League mùa này và chỉ thắng hiệp 1 trong 2 trận đấu. Đó không phải là một thành tích quá ấn tượng. Và với mức kèo sít sao, khả năng Tottenham thắng hiệp 1 tại Hà Lan không cao.

Khả năng thắng kèo handicap cả trận của Tottenham cũng bị đặt dấu hỏi. Spurs quyết định cất hết tất cả trụ cột để tập trung cho đấu trường Premier League. Điều này chứng tỏ Spurs không coi trọng trận đấu tới và khả năng mất điểm cực cao. Kèo handicap của Tottenham đã giảm từ 0,75 xuống còn 0,5 và điều đó cho thấy đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải nhận một cú sốc ở trận đấu tới.

Các trận đấu của Tottenham và Vitesse mùa này đều có xu hướng nổ tài cao hơn. Mức kèo 2,75 cũng cho thấy thị trường đánh giá khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu tới ở mức cao dù đội hình Tottenham thiếu nhiều sao số. Do đó, rất có thể sẽ xuất hiện ít nhất 3 bàn ở trận đấu tới.

Chọn: Vitesse +0,5 và tài 2,75

Tỷ lệ châu Á Vitesse vs Tottenham

Vitesse vs Tottenham

Tỷ lệ châu Á Vitesse vs Tottenham

Vitesse vs Tottenham

Biến động tỷ lệ Vitesse vs Tottenham

Thông tin bên lề

Vitesse: Đội chủ nhà vẫn thiếu thủ môn Daan Reiziger vì chấn thương vai.
Tottenham: Ryan Sessegnon gặp chấn thương gân khoeo trong khi Matt Doherty cũng dính chấn thương nhẹ.
- Vitesse chỉ thua 1 trong 6 trận đã đấu ở Conference League.

- 2 trận sân nhà gần đây của Vitesse chứng kiến nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi.

- Vitesse ghi được trung bình 2 bàn mỗi trận ở đấu trường Conference League.

- Tottenham ghi được ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần đây ở Conference League.

- Trong 3 trận gần đây của Tottenham ở Conference League, có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

  • Vitesse: Schubert; Doekhi, Bazoer, Rasmussen; Dasa, Tronstad, Tannane, Wittek; Fredericksen, Openda, Darfalou
  • Tottenham: Gollini; Tanganga, Sanchez, Rodon, Davies; Winks, Lo Celso; Bergwijn, Dele, Gil; Scarlett

Dự đoán tỉ số: 2-1


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/10/2021: Vitesse vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/10/2021: Vitesse vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/10. Lịch thi đấu Europa League, Europa Conference League, Cúp C1 Bắc Mỹ... Lịch trực tiếp bóng đá.
Sergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừngSergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừng
Hậu vệ Sergio Reguilon mới đây đã có những sự tiết lộ về những trao đổi giữa mình và trọng tài chính, ông Andre Marriner sau khi phát hiện có sự cố trên khán...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X