Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 26/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Tokyo Verdy thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Tokyo Verdy

Vissel Kobe vs Tokyo Verdy
Vissel Kobe vs Tokyo Verdy

Cho đến ngày 19/5, hầu như tất cả mọi thứ xung quanh Vissel Kobe đều rất tích cực. Họ dẫn đầu BXH giải VĐQG Nhật Bản J1 League 2024 với 29 điểm với phong độ tuyệt vời - thắng 4 trận liên tiếp. Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trong vòng vài ngày khiến mùa giải của Vissel Kobe rẽ sang một khúc cua bất trắc.

Tại J1 League cuối tuần trước, Vissel Kobe thua 0-1 trên sân Kashima Antlers mất vị trí số 1 vào tay hiện tượng tân binh Machida Zelvia. Ở đấu trường Cúp Liên đoàn Nhật giữa tuần này, đoàn quân của HLV Takayuki Yoshida thất thủ sau loạt đấu súng luân lưu 11m trước đại diện giải Hạng 3 Kataller, chính thức bị loại.

Thử thách tiếp theo cho Vissel Kobe là 90 phút sân nhà gặp Tokyo Verdy. Nhìn vào tình trạng của đối thủ thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Takayuki Yoshida tìm lại khúc khải hoàn. Tân binh Tokyo Verdy đã thua 2 trận liên tiếp đồng thời không thể thắng trong 3 vòng đấu J1 League mới đây.

Chuỗi bất bại sân khách khởi đi từ đầu tháng Tư của Tokyo Verdy cũng đã kết thúc vào tuần trước khi CLB này thua vỡ mặt 0-5 trước Machida Zelvia. Vissel Kobe thắng 2 vòng đấu sân nhà vừa qua, đồng thời cũng hạ Verdy ở 3 trong 4 trận gần nhất tiếp Verdy. Đá đúng sức, 3 điểm là trong tầm tay Vissel Kobe!

  • Lựa chọn: Vissel Kobe

Nhận định hiệp 1 Vissel Kobe vs Tokyo Verdy

10, đó là mạch trận liên tiếp từ hòa đến thắng hiệp 1 sân nhà mà Vissel Kobe đang sở hữu. Trong khi đó, chuỗi 4 trận sa sút vừa qua của Tokyo Verdy chứng kiến CLB này thể hiện hiệu suất tồi tệ trong 45 phút đầu tiên với tổng hiệu số bàn 0-6. Trong 6 vòng đấu làm khách mới đây tại giải VĐQG, Verdy cũng thua (trắng) trước giờ nghỉ 4 lần.

  • Lựa chọn: Vissel Kobe hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vissel Kobe vs Tokyo Verdy

Một thống kê rất đáng chú ý cho biết: Tokyo Verdy đã liên tiếp “nổ súng” trong toàn bộ 7 trận làm khách tại sào huyệt Vissel Kobe. 5 trận chính thức vừa qua của Verdy thì 4 lần có tổng lưới rung chung cuộc là từ 4 trở lên. Về phía Vissel Kobe, họ cũng có được 11 bàn thắng trong 5 vòng đấu sân nhà mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Vissel Kobe vs Tokyo Verdy: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vissel Kobe vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Vissel Kobe vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Vissel Kobe vs Tokyo Verdy

Nhận định Vissel Kobe vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe 
Nhận định Vissel Kobe vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến:

  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Yamakawa, Matheus, Honda, Yamaguchi, Ogihara, Miyashiro, Hirose, Muto, Osako
  • Tokyo Verdy: Vidotto, Kukazawa, Taniguchi, Hayashi, Taira, Morita, Saito, Miki, Tiago, Yamami, Someno

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X