Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 22/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale

Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale
Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale

Vissel Kobe có lợi thế sân nhà trước Sagan Tosu ở trận đấu gần nhất và họ đã tận dụng nó rất tốt để giành trọn 3 điểm. Hiệp một không ghi được bàn thắng nào nhưng đầu hiệp hai, đội khách vượt lên dẫn trước nhờ một quả phạt đền. Vissel Kobe đã phản ứng rất tốt khi bị dẫn trước và lấy lại thế cân bằng nhờ công của Osako chỉ 2 phút sau đó.

Trận đấu có vẻ như sẽ kết thúc hoàn toàn cho đến khi cầu thủ vào thay người Patrick ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 82 cho đội chủ nhà. Kết quả này giúp Vissel Kobe duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp với 43 điểm sau 20 vòng. Tuy nhiên, đụng độ Kawasaki Frontale ở lượt đấu sắp tới rõ ràng là thách thức thực sự với Vissel Kobe lúc này.

Nên nhớ, chủ nhà bất thắng cả 6 cuộc đụng độ đối thủ này vừa rồi, thậm chí thua 5 trong số đó. Đã thế, các vị khách đang có phong độ cao khi ca khải hoàn 7/9 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường. Riêng tại J1 League, đội bóng vừa vượt qua Yokohama và Yokohama FM, ghi 4 bàn mà không thủng lưới. Vì vậy, vẫn nên tin vào Kawasaki Frontale.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale

10 cuộc đọ sức gần nhất giữa Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale chứng kiến 15 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ, trung bình 1.5 bàn/45 phút. Mặt khác, chỉ 2/10 trận mới đây có sự góp mặt của Vissel Kobe cùng với 3/10 lần ra sân vừa qua bên phía Kawasaki Frontale khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale

8 trong tổng số 10 màn so găng vừa rồi giữa Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale chứng kiến không dưới 3 tình huống lưới rung. 7/10 trận đã qua mà Vissel Kobe tham gia cũng như 2/3 lần ra sân gần đây bên phía Kawasaki Frontale cũng có kịch bản tương tự. Tựu chung lại, mưa gôn bàn thắng sẽ xuất hiện ở 90 phút sắp tới. 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 227 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây

Nhận định Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 227 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Nhận định Vissel Kobe vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 227 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Honda, Hatsuse, Thuler, Yamaguchi, Yuruki, Saito, Sasaki, Osako, Muto
  • Kawasaki Frontale: Kamifukumoto, Noborizato, Kurumaya, Yamane, Takai, Ienaga, Schmidt, Wakizaka, Seko, Miyashiro, Yamada

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X