Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 19/8 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol

Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol
Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol

Dù về đích ở vị trí thứ 7 với 47 điểm sau 34 vòng mùa trước, nhưng Kashiwa Reysol đang phải trải qua một chiến dịch khó khăn. Thật vậy, đoàn quân của Ihara Masami chỉ mới thắng 3, hòa 9, thua 11 sau 23 trận, tích lũy được 18 điểm để đứng thứ 3... từ dưới lên, nhiều hơn đội bét bảng Shonan đúng 1 điểm. Họ sở hữu hàng công yếu thứ 2 giải với đúng 20 pha lập công cho đến nay.

Nhiệm vụ quan trọng trước mắt của Kashiwa Reysol là có được sự ổn định trong lối chơi khi 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường chỉ biết hòa và thua. Riêng tại giải VĐQG, họ bất thắng 6/7 vòng mới đây. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ rất khó để xảy ra, đặc biệt là khi đội bóng chơi cực tệ trong mỗi chuyến đi xa. Cụ thể, Kashiwa Reysol chỉ thu về 8 điểm sau 11 chuyến du đấu đã qua.

Mặt khác, Vissel Kobe vẫn đang là ứng cử viên chính cho chức vô địch năm nay. Họ đã dẫn trước ngay từ đầu và mắc rất ít sai lầm cho đến thời điểm hiện tại. Đội bóng này sở hữu hàng công tốt thứ 2 (43) và tuyến phòng ngự chắc chắn nhất (19) giải. Với thành tích bất bại 8/9 trận mới đây ở tất cả giải đấu, các cầu thủ chủ nhà hoàn toàn tự tin giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới.  

  • Lựa chọn: Vissel Kobe

Nhận định hiệp 1 Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol

Vissel Kobe không có thói quen ghi bàn trước giờ nghỉ thời gian gần đây. Cụ thể, họ tịt ngòi trong khoảng thời gian hiệp đấu đầu tiên 4/5 gần nhất. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Kashiwa Reysol ở 4/7 lần ra sân mới đây. Căn cứ vào thực tế nêu trên, có thể tin vào kịch bản hiệp 1 sắp tới sẽ không có pha lập công nào xuất hiện.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol

Liên tiếp 2 màn đọ sức gần nhất giữa Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol đều khép lại với tối đa 2 pha lập công. Đã thế, 2 trận mới đây mà Vissel Kobe tham gia cùng với 8/9 lần ra sân vừa qua bên phía Kashiwa Reysol chứng kiến không quá 2 tình huống lưới rung. Nói thế để thấy, cặp đấu này khả năng cao sẽ khan hiếm bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 198 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol

Nhận định Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 198 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe
Nhận định Vissel Kobe vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 198 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến:

  • Vissel Kobe: Maekawa, Osaki, Hatsuse, Sakai, Thuler, Yamaguchi, Saito, Sasaki, Muto, Yuruki, Osako
  • Kashiwa Reysol: Matsumoto, Katayama, Inukai, Koga, Diego, Toshima, Takamine, Tsuchiya, Sávio, Yamada, Hosoya

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X