Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Gamba Osaka 17h00 ngày 17/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Gamba Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Gamba Osaka

Vissel Kobe vs Gamba Osaka
Vissel Kobe vs Gamba Osaka

Sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa (2) và thua (1), Vissel Kobe đã lấy lại được thể hiện của "nhà vua" khi có màn ngược dòng ấn tượng trên sân của Yokohama Marinos, đội bóng mùa trước chỉ đứng sau họ trên BXH J1-League.

Tổng thể, Vissel Kobe dù không phải là đội "cầm cờ" trong cuộc đua vô địch nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát khi khoảng cách với đội dẫn đầu Machida Zelvia chỉ là 5 điểm. Không phải đội đá sân nhà quá tốt từ đầu mùa nhưng thành tích tại tổ ấm Noevir Stadium của nhà ĐKVĐ thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể với thành tích bất bại 6 lần đón khách gần nhất (thắng 4).

Bên kia chiến tuyến, Gamba Osaka sau khi để FC Tokyo cầm chân trên sân nhà vừa có thêm một trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng khi làm khách của Kashiwa Reysol. Như vậy, đoàn quân của HLV Dani Poyatos đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không thể có điểm số trọn vẹn (thua 1).

Hiện tại, Gamba Osaka đang nhiều hơn Vissel Kobe 1 điểm nên tất nhiên thầy trò ông Poyatos hiện là ứng viên đua tranh danh hiệu. Cùng với đó, Gamba Osaka đá sân khách cực ổn. 7 chuyến hành quân gần nhất, đội bóng này bất bại (thắng 4).

Tuy vậy, Noevir dường như đang là vùng đất dữ dành cho Gamba Osaka. 3 mùa giải liên tiếp hành quân tới đây trong khuôn khổ giải VĐQG, thầy trò HLV Dani Poyatos đều ngậm ngùi ra về với hai bàn tay trắng.

Nhận định diễn biến Vissel Kobe vs Gamba Osaka

Chứng kiến màn trình diễn ở chặng đường đã qua, có thể thấy Vissel Kobe rất dễ phải nhận bàn thua. Bằng chứng là đã 6 vòng đấu liên tiếp tại J1-League, các học trò HLV Takayuki Yoshida không thể giữ sạch lưới. Thế nhưng ở mặt trận tấn công, nhà ĐKVĐ cũng cho thấy một bộ mặt khởi sắc khi đã có 39 lần nổ súng (đứng thứ 3 tại giải). Gamba Osaka là đội bóng chơi phòng ngự khá ổn nhưng rất có thể sẽ bị cuốn vào màn rượt đuổi ở chuyến đi lần này.

Dự đoán kết quả

Vissel Kobe 2-1 Gamba Osaka

Thành tích đối đầu

Nhận định Vissel Kobe vs Gamba Osaka 17h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vissel Kobe vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây

Nhận định Vissel Kobe vs Gamba Osaka 17h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Nhận định Vissel Kobe vs Gamba Osaka 17h00 ngày 178 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

 

Đội hình dự kiến

  • Vissel Kobe (4-1-2-3): Daiya Maekawa; Gotoku Sakai, Tetsushi Yamakawa, Thuler, Yuki Honda; Takahiro Ogihara; Hotaru Yamaguchi, Taisei Miyashiro; Yoshinori Muto, Yuya Osako, Rikuto Hirose.
  • Gamba Osaka (4-2-3-1): Jun Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X