Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs FC Tokyo 17h00 ngày 18/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs FC Tokyo giải J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs FC Tokyo

Vissel Kobe vs FC Tokyo
Vissel Kobe vs FC Tokyo

Mùa trước Vissel Kobe lần đầu tiên giành chức vô địch J1 League Nhật Bản. Hiện tại mùa này, Vissel Kobe đang đứng thứ 2 BXH sau 33 trận thắng 19, hòa 7 và thua 7, giành 64 điểm. Vissel Kobe chỉ kém đầu bảng Sanfrecce Hiroshima 1 điểm vì thế cơ hội bảo vệ ngôi vương của thầy trò HLV Takayuki Yoshida trong 6 vòng đấu cuối vẫn vẹn nguyên.

Lịch thi đấu vòng 33 của Vissel Kobe là cuộc đụng độ với FC Tokyo trên sân nhà Noevir. Có thể khẳng định luôn, đây chính là thời điểm mà Vissel Kobe thể hiện phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. Đội của HLV Takayuki Yoshida đang sở hữu mạch 12 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Riêng 5 trận gần nhất tập thể này toàn thắng.

Tại sào huyệt của mình, Vissel Kobe cũng KHÔNG thua suốt 4 tháng qua, thắng 8 và hòa 3 trong 11 trận. FC Tokyo, trong khi đó, đã trải qua 2 trận liền bất khả thắng. Cuối cùng, cần biết rằng 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB Vissel Kobe chiếm ưu thế gần như tuyệt đối, 100% bất bại và giành 3 khúc khải hoàn. Ba điểm là trong tầm tay chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Vissel Kobe vs FC Tokyo

5 trận sân nhà gần nhất tiếp FC Tokyo, Vissel Kobe đều từ hòa đến thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1. Một thống kê quan trọng khác cho biết, Vissel Kobe đã bất bại 45 phút đầu trong 23 trận liên tiếp tại sân Noevir. Với FC Tokyo, 3 trận vừa qua đội bóng này không một lần giành phần thắng khu bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Vissel Kobe vs FC Tokyo

16 chuyến làm khách tại các giải quốc nội tính từ tháng Tư, FC Tokyo chỉ có 2 trận “tịt ngòi”, ghi được cả thảy 26 bàn. 7 trận vừa qua của FC Tokyo cũng chứng kiến bình quân hơn 3.8 pha lập công mỗi 90 phút. Đối với Vissel Kobe, 4/5 trận chính thức mới đây của thầy trò HLV Yoshida cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Vissel Kobe vs FC Tokyo: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vissel Kobe vs FC Tokyo 17h00 ngày 1810 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Vissel Kobe vs FC Tokyo

Thành tích gần đây Vissel Kobe vs FC Tokyo

Nhận định Vissel Kobe vs FC Tokyo 17h00 ngày 1810 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe 
Nhận định Vissel Kobe vs FC Tokyo 17h00 ngày 1810 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo

Đội hình dự kiến:

  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Yamakawa, Thuler, Honda; Yamaguchi, Ide; Muto, Osako, Hirose
  • FC Tokyo: Kodama; Nakamura, Morishige, Kimoto, Nagatomo; Matsuki, Ko, Higashi, J.Silva; Ogashiwa, Diego

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X