Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villefranche vs Red Star 3h00 ngày 19/3 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 18/03/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villefranche vs Red Star thuộc giải Hạng 3 Pháp 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê - dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Villefranche vs Red Star

Villefranche vs Red Star
Villefranche vs Red Star

Villefranche vừa nối dài phong độ sa sút trong thời gian gần đây khi nhận thất bại thứ 4 liên tiếp: thua 0-1 trên sân của Rouen. May thay tình thế của thầy trò HLV Romain Revelli vào lúc này chưa quá nguy hiểm bởi họ đang có cùng điểm số với Chateauroux nhưng lại đá ít hơn 2 trận.

Sau 23 lần ra sân ở National mùa này, Villefranche có 7 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 8 trận thua. Hiện tại họ chỉ đứng thứ 13 trên BXH. Lưu ý thêm ở giải hạng 3 Pháp, có tới 6 đội bóng phải xuống hạng trong 1 mùa nên ranh giới quả thật đang rất mong manh.

Phía đối diện, Red Star vừa trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đương nhiên với vị thế của kẻ đang dẫn đầu cuộc đua thăng hạng, những trận hòa trước Avranches và Chateauroux không phải kết quả mang đến sự hài lòng cho các CĐV nhà. Thế nhưng nó vẫn giúp thầy trò HLV Habib Bèye nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 và trên BXH, họ cũng đang có 4 điểm nhiều hơn Niort.

Sân nhà có thể được coi là lợi thế của Villefranche bởi 6/7 chiến thắng đã qua của đội bóng này diễn ra tại Armand Chouffet thế nhưng nên nhớ ở vòng này, đối thủ của thầy trò ông Revelli là những người đang có màn trình diễn tốt nhất giải. Thêm vào đó, Red Star cũng không hề yếu bóng vía ở những chuyến hành quân khi chỉ thua 3/12 trận sân khách đã qua.

Ở 9 lần gặp nhau trước đây, Villefranche nhỉnh hơn về thống kê đối đầu với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ có 2 lần trắng tay. Trong 4 lần được chơi trên sân nhà Armand Chouffet, đội bóng đến từ sông Rhone cũng bất bại với 1 chiến thắng cùng 3 lần chia điểm. Có thể hình dung những khó khăn mà Red Star sẽ phải đối mặt ở chuyến đi lần này và đội bóng đang dẫn đầu BXH có lý do để hài lòng với một trận hòa.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Villefranche vs Red Star

Red Star đang sở hữu hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất nhì giải đấu với 41 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng chỉ có 16 bàn thắng trong số đó được các học trò HLV Habib Bèye thực hiện ở những chuyến hành quân. Trước đối thủ kỵ giơ, lại vừa trải qua 8 trận không thắng liên tiếp trên sân khách, Red Star có lý do để toan tính. Trong khi đó hàng công vừa trải qua 4 trận tịt ngòi liên tiếp của Villefranche cũng không được kỳ vọng sẽ mang lại kịch bản quá tưng bừng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Villefranche 1-1 Red Star

Thành tích đối đầu

Nhận định Villefranche vs Red Star 3h00 ngày 193 (Hạng 3 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Villefranche vs Red Star

Thành tích gần đây Villefranche vs Red Star

Nhận định Villefranche vs Red Star 3h00 ngày 193 (Hạng 3 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Villefranche
Nhận định Villefranche vs Red Star 3h00 ngày 193 (Hạng 3 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Red Star

 

Đội hình dự kiến:

  • Villefranche (3-1-4-2): Sullivan Péan; Julien Kouadio, Kobi Henry, Djamal Moussadek; Clidis da Silva; Davis Abanda Mfomo, Bakari Camara, Sofiane Bendaoud, Nathan Dekoke; Idrissa Ba, Claudy M'Buyi.
  • Red Star (3-4-2-1): Quentin Beunardeau; Aniss El Hriti, Loïc Kouagba, Blondon Meyapya; Kemo Cissé, Fred Dembi, Joachim Eickmayer, Damien Durand; Ryad Hachem, Merwan Ifnaoui; Cheikh N'Doye.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X