Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Valencia 02h45 ngày 22/01 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 21/01/2017 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Valencia lúc 02h45 ngày 22/01 (Vòng 19 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.91*0:1/2*-0.99
TBT:0.98*2 1/2*0.92

Hồi đầu mùa bóng năm nay, tại La Liga, Villarreal từng trải qua quãng thời gian thi đấu thăng hoa (bất bại 9 trận liên tiếp), chen chân vào top 3. Thế nhưng, mọi thứ cứ dần xấu đi, mờ dần trong sự hụt hẫng của cầu thủ và chính NHM đội bóng.
Nhan dinh Villarreal vs Valencia 02h45 ngay 2201 (La Liga 201617) hinh anh
Villarreal vs Valencia

Tàu ngầm bắt đầu lạc trôi kể từ đêm Halloween (Lễ hội hóa trang) năm ngoái sau khi bất ngờ để thua Eibar khi đó thi đấu bất ổn. Đến nay, đoàn quân do HLV Fran Escribá chèo lái đã tụt lại ở vị trí thứ 6 (kém top 4 một chiến thắng). Tuy vậy, để chiếm lĩnh chỗ đứng của Atletico không phải chuyện dễ một sớm một chiều.

Nỗi lo năm cũ còn đó. Nỗi lo năm mới ập đến, "El Submarino Amarillo" khởi động năm mới 2017 không thể tồi tệ hơn. Liên tiếp là 4 trận không thắng kể từ ngày 5/1, cộng thêm trận hòa Todelo đã nâng tổng số trận mất điểm của Villarreal lên con số 5. Đáng buồn hơn, trong đó có việc bị Real Sociedad loại khỏi cúp Nhà vua (tại vòng 1/8).

Đội chủ sân Cerámica mất đà, bên kia phần sân Valencia thậm chí còn tệ hơn thế. Thay đổi HLV như "thay áo", quanh quẩn vẫn trở lại với "kẻ chữa cháy trung thành" Voro. Tại La Liga sau vòng 18, Bầy dơi mới có 16 điểm và quang quẩn trước khu vực cầm đèn đỏ, nhờ 4 điểm nhiều hơn Sporting Gijon.

Valencia sa sút, bất ổn về ghế huấn luyện, nhân sự bị rút ruột sau mỗi kỳ chuyển nhượng. Không thể trách được. Trái lại, với sự xuất hiện của HLV Voro, chí ít NHM "Los Che" có cơ sở để tin vào một cú vượt ngục thần kỳ, chí ít kể từ khi nhà cầm quân này lên nắm quyền tại Mestalla, Valencia chưa thua (hòa 1, thắng 1). Chính 3 điểm quý như vàng giành được trên sân của Espanyol giúp cho đội bóng tạm thời vượt qua cơn bĩ cực. Thêm vào đó là sự tự tin, tinh thần tốt hơn sau rất nhiều ngày ngủ vùi trong sự thất vọng. Thế nhưng...

Đụng độ Villarreal dẫu cho đang cùng cảnh ngộ (cục bộ), thì cửa thắng cho các vị khách là không cao. Không chỉ vì Tàu ngầm vàng từng đánh bại chính Bầy dơi ở trận lượt đi (2-0), mà nó còn đến từ thành tích không tốt của Nani cùng đồng đội trên sân của đối thủ (thua 10, hòa 5, thắng 4). Bên cạnh đó, sự trái dấu về phong độ sân nhà - sân khách ứng theo lịch đấu hiện tại có sự chênh lệch rõ ràng giữa hai CLB. Đội bóng của Escriba bất bại 5 trận gần nhất trên sân nhà, trong khi Valencia không thắng 5 trận gần nhất rời xa Mestalla ở La Liga.

Xét về tình hình nhân sự, mỗi cây mỗi hoa mỗi người mỗi cảnh, Villarreal không có sự phục vụ của Soldado, Mateo Musacchio (chấn thương), Bakambu (làm nghĩa vụ quốc gia). Còn các vị khách mất Moreno và Abdennour vì những lý do khác nhau, bên cạnh 4 ca chưa chắc ra sân trận này gồm: Nani, Santos, Ryan và Lato.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Villarreal không thua Valencia trong 3 cuộc đụng độ gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 1).
- Villarreal chỉ thua 1/8 cuộc tiếp đón Valencia gần nhất thuộc La Liga (thắng 5, hòa 2, thua 1).
- 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Villarreal không thua trong 5 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 3).
- 6/8 trận gần nhất của Villarreal ở La Liga kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Villarreal thắng 6/8 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
- 3/4 trận sân nhà gần nhất của Villarreal kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Valencia chỉ thắng 1/9 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 1, hòa 4, thua 4).
- Valencia thua tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận gần nhất tại La Liga.
- 5 trận gần nhất của Valencia ở La Liga kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Valencia không thắng 5 trận sân khách gần nhất. Trong đó có 4 trận để thua tỷ lệ châu Á.
- Villarreal là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất trên sân nhà ở La Liga mùa này (66,67%). Ngược lại, Valencia là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất trên sân khách (22,22%).

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X