Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Valencia 01h45 ngày 6/5 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Valencia lúc 01h45 ngày 6/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Villarreal vs Valencia 01h45 ngay 65 La Liga 201718 hinh anh
Villarreal vs Valencia

Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia: 3-2

Valencia đang trải qua giai đoạn tồi tệ. Đã 4 vòng đấu liên tiếp ở La Lgia, họ không biết mùi chiến thắng. Dù vẫn đang xếp ở vị trí thứ 4 tại La Liga, nhưng nếu cứ tiếp tục rơi tự do, không loại trừ khả năng thầy trò HLV Marcelino sẽ để vuột mất tấm vé dự Champions League mùa tới.

Valencia đang rất muốn tìm lại cảm hứng chiến thắng, bởi chỉ cần thêm 1 trận thắng là họ chắc chắn giành vị trí thứ 4 ở mùa này. Tuy vậy, ở trận đấu đêm nay, họ sẽ phải trải qua một chuyến làm khách rất khó khăn trên sân của Villarreal. Đây là đối thủ thường xuyên át vía Valencia thời gian gần đây (thắng 4, chỉ thua 1/5 lần chạm trán vừa qua).

Villarreal hiện vẫn còn mục tiêu phải tranh đấu. Họ đang xếp thứ 6 ở La Liga, nhưng vẫn chưa chắc chắn sở hữu tấm vé dự Europa League mùa tới. Do vậy, thầy trò ông Javier Calleja chắc chắn sẽ phải tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để giành trọn vẹn 3 điểm trước Valencia. Phải nhắc lại rằng, Villarreal gần đây bắt đầu tìm lại được cảm hứng chiến thắng trên sân nhà với 2 trận thắng gần đây lần lượt trước Leganes và Celta Vigo.

Nhìn tổng thể từ đầu mùa đến giờ, Valencia chơi tấn công khá tốt. Họ đang là đội có hàng công mạnh thứ 3 tại La Liga với 62 bàn thắng, chỉ kém thành tích ghi bàn của 2 “đại gia” là Barca và Real. Trong đó, các chân sút như Rodrigo Moreno, Santi Mina và Simone Zaza thay phiên nhau “phát hỏa”. Tuy nhiên, ở giai đoạn nước rút, hàng công của Valencia đang có dấu hiệu chững lại và đó là một trong những lý do giải thích tại sao Bầy dơi gần đây sa sút.

Bên cạnh sự chững lại của hàng công, hệ thống phòng ngự của Valencia gần đây cũng gặp vấn đề. Các hậu vệ của họ thường xuyên thi đấu mất tập trung, dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Dù ở trận này, Bầy dơi có sự trở lại của trung vệ Ezequiel Garay sau án treo giò, nhưng điều đó chưa chắc đã giúp cải thiện được hàng thủ, đặc biệt khi các học trò của HLV Marcelino phải thi đấu trên sân của Villarreal.

Tóm lại, trước một đối thủ gần đây thường xuyên áp đảo họ, lại phải thi đấu xa nhà, nhiều khả năng Valencia sẽ tiếp tục lạc lối trong trận derby vùng Castellon.

THÔNG TIN
- Villarreal: Vắng Bruno Soriano và Ramiro Guerra do chấn thương.
- Valencia: Vắng Francis Coquelin do chấn thương.
- Theo châu Á, Villarreal thắng 5, thua 1/6 trận gần đây gặp Valencia.
- Theo châu Á, Villarreal thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần đây và thắng 2, hòa 1, thua 1/4 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Valencia thua 3, hòa 1, thắng 1/5 trận gần đây và thắng 5, hòa 3/8 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. Cả 6 trận gần đây của Villarreal đều có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1. 10/13 trận vừa qua của Valencia xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này có khả năng có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X