Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Steaua Bucuresti 23h00 ngày 08/12 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 08/12/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villarreal vs Steaua Bucuresti lúc 23h00 ngày 08/12 (Bảng L cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Villarreal hiện đang đứng bét bảng L. Tuy vậy, họ chỉ kém đội đứng đầu bảng đúng 1 điểm và cơ hội giành vé vào vòng knock-out của họ là rất lớn. Chỉ cần đánh bại trực tiếp đối thủ Steaua trong trận đấu đêm nay, Tàu ngầm vàng sẽ vượt qua vòng bảng mà không cần quan tâm đến kết quả ở cặp đấu còn lại.
Nhan dinh Villarreal vs Steaua Bucuresti 23h00 ngay 0812 (Europa League 201617) hinh anh
Villarreal vs Steaua Bucuresti


Sân nhà sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ Villarreal ở trận này. Thống kê cho thấy, trong 9 trận gần đây được đá ở El Madrigal, đội bóng áo vàng thắng tới 6, hòa 1, chỉ để thua 2 trận. Đặc biệt, trong 6 trận thắng ấy, trận nào Villarreal cũng ghi được từ 2 bàn thắng trở lên.

Nếu như Villarreal đang có phong độ sân nhà khá tốt thì thành tích sân khách gần đây của Steaua lại khá tệ. Trong 3 chuyến làm khách mới nhất, họ đều không thể giành chiến thắng và không ghi nổi bàn thắng danh dự. Trong đó, ở 2 trận mới nhất, họ đều phải nếm mùi thất bại.

Vấn đề của Steaua hiện nằm ở hàng thủ. Trong 6 trận gần đây, ngoại trừ trận hòa không bàn thắng với Botosani, còn lại không trận nào Steaua không bị đối phương chọc thủng lưới ít nhất 1 lần. Với hàng thủ thi đấu tệ hại như vậy, lại phá đá trên sân của Villarreal, khả năng đại diện của Romania phải nếm mùi thất bại là không nhỏ.

Villarreal hiện đang sở hữu cặp tiền đạo rất đáng sợ. Đó là lão tướng Alexandre Pato và chân sút đang rất “vào phom” Nicola Sansone. Nếu đạt phong độ tốt, bộ đôi này rất có thể sẽ khiến hàng thủ lỏng lẻo của Steaua phải nếm trái đắng để giúp Villarreal giành quyền vào vòng 1/16.

Sẽ rất khó để Steaua làm nên một bất ngờ ở El Madrigal đêm nay. Villarreal đang là đội bóng có hàng thủ chơi hay nhất ở La Liga mùa này. Đến nay, họ mới chỉ để thủng lưới 10 lần. Chính nhờ đá phòng ngự rất tốt, Villarreal hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 tại La Liga. Với hàng thủ ấy, không dễ để các chân sút của Steaua làm tung lưới của đội chủ nhà.

Ở trận lượt đi giữa 2 đội, dù đá trên sân của Steaua, Villarreal vẫn tỏ ra thắng thế và còn ghi được bàn dẫn trước nhờ pha lập công của tiền đạo Rafael Santos Borre.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Villarreal đang đứng thứ 2 trên BXH với 6 điểm, trong khi Steaua Bucuresti đứng thứ 3 với hiệu số kém hơn.
- 3 trận đối đầu gần nhất, Villarreal thắng 1, hòa 2.
- Villarreal để thua 2/3 trận gần đây trên sân nhà.
- 3/4 trận gần đây của Villarreal cùng 2 trận đã qua của Steaua Bucuresti đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.
- Villarreal chưa thắng kèo châu Á trận nào sau 5 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal: Asenjo – Mario, Musacchio, V.Ruiz, J.Costa – Trigueros, J.dos Santos, R.Soriano, B.Soriano – Bakambu, Pato
Steaua Bucuresti: Nita – Tamas, Abro, Tosca, Momcilovic – Pintilii, Bourceanu – Enache, Boldrin, Amorim – Popa

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X