Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Sociedad 2h45 ngày 28/1 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 27/01/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Sociedad lúc 2h45 ngày 28/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Sociedad 2h45 ngay 281 (La Liga 201718) hinh anh
Villarreal vs Sociedad
Nhận định Villarreal vs Sociedad: 3-1

Real Sociedad và Villarreal (đã có giai đoạn) gặp khó khăn với việc đáp ứng những kỳ vọng. Cả hai đều thể hiện rất tốt ở mùa giải trước và giành vé dự cúp Châu Âu, nhưng La Real không thể tái hiện sự xuất sắc đó, trong khi Villarreal thì chỉ mới trở lại với đúng kế hoạch của họ.

Villarreal đã vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng sau 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 3 điểm gây sốc trên sân Santiago Bernabeu của real Madrid. Họ gặp phải khó khăn lớn khi Cedric Bakambu chuyển tới Trung Quốc, nhưng xét trên phong độ hiện tại, Tầu Ngầm Vàng có vẻ như đã quên được trung phong người Cộng Hoà Dân Chủ Congo, và đủ chất lượng để hướng tới đấu trường châu lục. Trở lại với trận đấu tới, Villarreal đang có cơ hội giành 3 điểm hết sức xán lạn. Họ thắng 4 trong 5 vòng đấu gần đây nhất và có vẻ như đã trở lại với hình ảnh chắc chắn của mùa giải trước, khi chỉ để lọt lưới 2 bàn thua trong giai đoạn đó. Họ đã giữ sạch lưới trong 44% số trận trên sân nhà mùa giải này, đồng thời ghi được trung bình 1,89 bàn thắng mỗi trận đấu tại de la Ceramica.

Với Real Sociedad, mùa giải này với họ đi theo chiều hướng đi xuống. Cho dù chất lượng tấn công không suy giảm, nhưng huấn luyện viên Eusebio gặp khó khăn trong việc kết hợp các tài năng lại với nhau để đua tranh lên nửa trên bảng xếp hạng. Với việc đã tụt xuống vị trí thứ 15, Real Sociedad chỉ còn đấu trường Europa League để cứu vãn một mùa giải. Thật khó để cho La Real một cơ hội tốt ở cuộc chạm trán Villarreal sắp tới. Họ đã thua cả 3 trận đấu kể từ đầu năm 2018 và chỉ giành được có 2 điểm trong 5 trận đấu sân khách gần nhất. Đáng lo khi họ tịt ngòi ở 2 trận trong số đó. Khâu dứt điểm bắt đầu chững lại, trong khi về mặt phòng thủ, đội bóng của Eusebio luôn gặp vấn đề. 1,8 bàn thua mỗi trận khiến họ là đội để thủng lưới nhiều thứ tư La Liga.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X