Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Slavia Prague 02h05 ngày 20/10 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 19/10/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Slavia Prague lúc 02h05 ngày 20/10 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Slavia Prague 02h05 ngay 2010 (Europa League 201718) hinh anh
Villarreal vs Slavia Prague
Nhận định Villarreal vs Slavia Prague: 3-1


TLCA cả trận: -0.96*0:1 1/4*0.80
TBT cả trận: 0.88*2 1/2*0.94
Villarreal đang cùng chính đối thủ trận này, Slavia Praha chia nhau 2 vị trí dẫn dẫn đầu tại bảng A, nhưng đội bóng TBN xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Chính vì thế, cuộc đối đầu đêm nay giữa 2 đội bóng này có ý nghĩa quan trọng.

Ngay từ khi có kết quả bốc thăm, giới chuyên gia cũng đã nhận định 2 tấm vé vào vòng play-off ở bảng đấu này khó thoát khỏi tay Villarreal và Slavia Prague nhờ kinh nghiệm cũng như chất lượng đội hình, đẳng cấp trội hơn hai đội còn lại Astana và Maccabi Tel Aviv. Và sau 2 lượt trận, diễn biến bảng A đang đi đúng như dự đoán.

Lượt trận này, Villarreal sẽ có cuộc tiếp đón Slavia Prague trên sân nhà, sang đầu tháng 11, cả 2 sẽ có cuộc tái đấu trên đất CH Czech. Thời điểm hiện tại, đại diện Tây Ban Nha đang đạt được phong độ khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua tại La Liga. Riêng trên sân nhà, Tàu ngầm vàng còn ấn tượng hơn với chuỗi 9 trận bất bại (7 thắng).

Không chỉ có vậy, mùa này sức mạnh hàng công của Villareal đang được thể hiện khá tốt nhờ những cái tên như tiền đạo kỳ cựu Carlos Bacca, tài năng trẻ Enes Unai, và đặc biệt là chân sút người Congo – Bakambu, người đã có tới 7 pha lập công tại La Liga và 1 bàn thắng tại Champions League.

Trong khi đó, Slavia Prague cũng đã đạt được phong độ ổn định ở mức cao khi bất bại tới 11 trận liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 6). Mặc dù vậy hành quân đến El Madrigal và gặp Villarreal là câu chuyện hoàn toàn khác. Rõ ràng sự bất lợi về sân bãi cũng như sự chênh lệch về trình độ đang khiến cho vị khách đền từ CH Czech thất thế. Chính vì thế, sẽ khó có khả năng cho Sparta Praha có được 1 kết quả tích cực ở trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, tuy nhiên trước đó, Villarreal đã có 7 lần đối đầu vơi các đội bóng của CH Czech với kết quả hòa 2 thắng 5 cho đại diện Tây Ban Nha.

TSBT cả trận – Trên 2 1/2 bàn: Hàng công của cả 2 đội đều đã hoạt động tốt trong thời gian qua, trong khi Villarreal luôn tận dụng tốt lợi thế sân nhà và bằng chứng là 11 bàn sau 5 trận vừa qua thì Sparta cũng làm tốt dù phải chơi trên sân khách khi cũng đã có tới 5 pha làm bàn sau 4 chuyến xa nhà gần nhất. Đặc biệt bên phía Tàu ngầm vàng, Bakambu đang được xem là cái tên kỳ vọng khi cầu thủ này đang chơi vô cùng ấn tượng với 8 pha lập công từ đầu mùa.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X