Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (03h00 ngày 20/1): Phục thù được không?

Thứ Tư 18/01/2023 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây hơn 10 ngày, Real Madrid để thua 1-2 trước Villarreal ở La Liga, và họ chuẩn bị có thêm một lần đối đầu lần này ở vòng 4 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Villarreal vs Real Madrid: Thêm một thất bại cho Los Blancos?

Hôm 7/1 vừa qua, Real Madrid làm khách trên sân của Villarreal ở vòng 16 La Liga 2022/23. Los Blancos được đánh giá trên cơ so với đội chủ nhà, tuy nhiên những diễn biến xảy ra ở trận đấu này không cho thấy điều đó. Los Blancos phần nào tỏ ra lép vế so với "Tàu ngầm vàng". Sau nhiều tình huống thoát thua, đội bóng thành Madrid đã để Pito chọc thủng lưới ở phút 47. Mendy là người mắc sai lầm, dẫn đến bàn mở tỷ số của đội chủ nhà.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (03h00 ngày 201) Phục thù được không 1
 Real Madrid vừa thua 1-3 trước Villarreal ở La Liga 2022/23

Trong thế trận bế tắc, Real Madrid bất ngờ được hưởng 11m. Và Karim Benzema đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Tuy nhiên, tới phút 63, Gerard Moreno đưa chủ nhà dẫn trước lần thứ 2 ở trận đấu này cũng bằng pha dứt điểm tốt trên chấm 11m. Alaba trước đó để bóng chạm tay khiến đội nhà chịu phạt đền. Real nỗ lực nhiều ở những phút cuối trận nhưng không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số.

3 điểm có được giúp "Tàu ngầm vàng" leo lên vị trí thứ 5, trong khi đó Real Madrid để đội đầu bảng Barca tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH. Sau trận đấu vào ngày 7/1, Real và Villarreal lại chuẩn bị có thêm một trận tái đấu, lần này ở vòng 4 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Villarreal vs Real Madrid:
Villarreal vs Real Madrid vòng 4 cúp nhà Vua Tây Ban Nha

“Tàu ngầm Vàng” đang có phong độ ổn định trong năm mới với thành tích bất bại 5 trận chính thức đã qua. Với phong độ thăng tiến và thêm lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Quique Setien tự tin sẽ hướng tới một chiến thắng trong trận tái đấu Real Madrid. Cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà là hoàn toàn có thể, bởi đối thủ của họ đang xuất hiện khá nhiều vấn đề. 

Sau trận thua trước Villarreal tại La Liga, thầy trò HLV Ancelotti có liên tiếp 2 trận đấu tại siêu cúp Tây Ban Nha chỉ trong một tuần qua. Họ vừa chơi trận Siêu cúp với Barca ở Ả Rập Xê Út. Kền kền trắng tiếp tục có một trận thua toàn diện trước đối thủ. Real để Barca dẫn trước 3-0, và chỉ có một bàn danh dự do công của Karim Benzema ở những phút cuối trận. 

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (03h00 ngày 201) Phục thù được không 2
Villarreal hứa hẹn sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Real Madrid:

Thất bại trước Barca trên đất châu Á khiến đoàn quân của Carlo Ancelotti tỏ ra thất vọng. Họ đã bỏ lỡ một cơ hội mang về danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau khi thua đại kình địch tại Ả Rập Xê Út, các thành viên của Los Blancos sẽ phải di chuyển trở lại Tây Ban Nha để thi đấu ở cúp Nhà Vua. 

Real Madrid đã không thắng trong 3 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận thua và 1 trận hòa. Đội chủ sân Bernabeu tỏ ra thiếu sự ổn định ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, điều này đang kéo họ rời xa những danh hiệu. Nhận định Villarreal vs Real Madrid tất nhiên vẫn nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà cùng thể lực tốt hơn “Tàu ngầm vàng” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. 

Nhận định châu Á Villarreal vs Real Madrid

Tỷ lệ châu Á trận Villarreal vs Real Madrid ở mức 0.25 nghiêng về đội khách. Đây là tỷ lệ được cho là hợp lý bởi Los Blancos sở hữu một đội hình chất lượng hơn, họ cũng được đánh giá cao hơn về mặt kinh nghiệm và đẳng cấp. Tuy nhiên, Villarreal đang có phong độ cao và không dễ chấp nhận thất bại.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (03h00 ngày 201) Phục thù được không 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Villarreal vs Real Madrid:

Theo thống kê, Villarreal không thua tỷ lệ châu Á ở 7 trận đối đầu vừa rồi trước Real Madrid. Ngoài ra, “Tầu ngầm vàng” thắng 6 và chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á, trong khi đó Kền kền trắng thua tỷ lệ châu Á ở 6 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Dự đoán tỷ số: Villarreal 2-1 Real Madrid

Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

Trận đấu vừa qua trên sân của Villarreal trong khuôn khổ La Liga kết thúc với 3 bàn thắng. Theo thống kê, 7/10 trận đối đầu vừa rồi giữa Villarreal và Real Madrid có tổng số bàn thắng vượt qua mốc 2.75. 3/4 trận đấu gần nhất của Villarreal và 5/8 trận đấu mới đây của Real Madrid cũng có chung kịch bản.

Với phong độ đang có phần khá tệ của hàng thủ, Real Madridcó khả năng sẽ phải chịu nhiều bất lợi và dễ bị thủng lưới khi làm khách trước 1 Villarreal đang chơi rất hay. Kịch bản cả hai đội đều ghi được bàn thắng cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin bên lề Villarreal vs Real Madrid

  • Real ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Villarreal không thua ở 5 trận gần nhất mọi đấu trường
  • Villarreal ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Villarreal thắng 1, thua 1 và hòa 3 trong 5 trận gần nhất gặp Real trên mọi đấu trường
  • Villarreal không thua Real trong 5 lần gần nhất tiếp CLB này ở sân nhà.

Phong độ gần đây của Villarreal

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Madrid

Villarreal: Reina; Femenia, Foyth, P.Torres, Moreno; Capoue, Parejo; Chukwueze, Baena, Pino; Danjuma.

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X