Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Rangers 23h55 ngày 20/9 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 20/09/2018 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Rangers lúc 23h55 ngày 20/9 (Bảng G Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Villarreal vs Rangers 23h55 ngày 209 Europa League hình ảnh
Villarreal vs Rangers

Nhận định bóng đá Villarreal vs Rangers: 1-1

Kể từ khi được bổ nhiệm thay thế HLV Graeme Murty hồi tháng 5 vừa qua, cựu tiền vệ người Anh Steven Gerrard đang thổi một luồng gió mới vào Rangers. Với sự chèo lái của HLV 38 tuổi này, Rangers thi đấu vô cùng khởi sắc. Họ đã trải qua mạch 13 trận bất bại dưới triều đại của Gerrard, trước khi thua trận đầu tiên ở mùa này trong trận derby Scotland với đại kình địch Celtic cách đây 2 vòng đấu tại giải VĐQG Scotland.

Sau trận thua 0-1 trên sân của Celtic hồi đầu tháng 9 này, Rangers đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Trước chuyến làm khách đến sân của Villarreal đêm nay, thầy trò HLV Gerrard đã vùi dập đối thủ Dundee FC với tỉ số đậm 4-0. Đang “vào phom”, Rangers rất quyết tâm kiếm điểm trên đất Tây Ban Nha.

HLV Gerrard và các học trò có lý do để hy vọng sẽ giành điểm trước Villarreal. Quá khứ ủng hộ đội bóng của Scotland. Trước chuyến đi này, họ đang trải qua mạch 8 trận bất bại ở đấu trường Europa League. Đặc biệt, trong cả 2 lần đối đầu với Villarreal trong quá khứ, Rangers đều kết thúc trận đấu với kết quả bất phân thắng bại.

Ở thời điểm hiện tại, Villarreal đang không có phong độ tốt. Sau 4 vòng đấu ở La Liga, Tàu ngầm vàng đang lặn ngụp ở vị trí thứ 16 tại BXH với thành tích thắng 1, hòa 1, thua 2. Đặc biệt, trong 3 trận gần đây nhất đá trên sân nhà, Villarreal đều gây thất vọng với thành tích hòa 1, thua 2 trận.

Một trong những vấn đề mà Villarreal đang mắc phải là sự kém cỏi của các cầu thủ trên hàng công. Sau 4 vòng đấu ở La Liga, Tàu ngầm vàng mới ghi được 2 bàn thắng. Nếu các chân sút của HLV Javier Calleja tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ như thế trong trận đấu đêm nay, sẽ rất khó để họ làm tung lưới của Rangers, đội bóng đã giữ sạch lưới nhà ở 5 trong 8 trận đấu gần đây.

Dưới thời của HLV Gerrard, Rangers thường ra sân với sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, đội bóng của Scotland thi đấu rất linh hoạt trên sân, nhiều khi chuyển sang đá 4-1-4-1 hoặc 4-2-3-1. Cách bố trí cầu thủ trên sân của HLV Gerrard cũng liên tục thay đổi khiến các đối thủ rất khó bắt bài. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của Rangers hiện nay vẫn là tinh thần đoàn kết và đó được coi là yếu tố quan trọng nhất đang làm nên thành công của đội bóng.

Tóm lại, dù đá sân khách, nhưng Rangers được đánh giá rất cao. Nhiều khả năng, họ sẽ rời sân của Villarreal sau trận đấu đêm nay với kết quả từ hòa đến thắng.

THÔNG TIN
Villarreal: Vắng Caseres, Soriano do chấn thương. Jaume Costa bị treo giò.
Rangers: Vắng McAuley, Jack và Murphy do chấn thương; Morelos và Flanagan bị treo giò.
Theo tỷ lệ châu Á, Villarreal thua 1 và hòa 1 trước Rangers trong 2 lần đối đầu trong quá khứ.
Theo tỷ lệ châu Á, Villarreal thắng 3, thua 5/8 trận gần đây và thua cả 2 trận sân nhà mới nhất.
Theo tỷ lệ châu Á, Rangers thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận gần đây và toàn thua 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
3 trận gần đây của Villarreal đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. 5/8 trận gần đây của Rangers không vượt quá 2 bàn thắng. Lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội cũng xảy ra tình trạng tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ xỉu bàn thắng cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X