Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Maccabi 01h00 ngày 8/12 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 07/12/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Maccabi lúc 01h00 ngày 8/12 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Maccabi 01h00 ngay 812 (Europa League 201718) hinh anh
Villarreal vs Maccabi
Nhận định Villarreal vs Maccabi: 2-0


Villarreal bước vào cuộc tiếp đón Maccabi Tel Aviv với không nhiều động lực thi đấu, khi họ đã nắm chắc tấm vé lọt vào vòng 32 đội. Trong khi đó, với 1 điểm sau 5 trận đã qua, đại diện Israel cũng đã biết được số phận của họ tại giải đấu cấp châu lục là như thế nào, và trận đấu cuối cùng chỉ còn mang tính chất danh dự mà thôi.

Villarreal vẫn chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào tại Europa League năm nay. 3 chiến thắng và 2 kết quả hoà sau 5 lượt trận đã đưa đội bóng này lọt vào vòng đấu loại trực tiếp bất kể diễn biến của lượt trận cuối cùng. Hiện tại, phong độ của Villarreal đang khá ổn định với 3 thắng, 1 hoà và 2 thua trong 6 trận gần nhất. Khả năng tấn công trên đất châu Âu của đại diện Tây Ban Nha cũng đã được kiểm chứng với 10 bàn thắng sau 5 trận đấu vừa qua. Cedric Bakambu đã vượt lên trên Carlos Bacca trong danh sách ghi bàn của Villarreal tại Europa League. Dẫu vậy, với việc trung phong người Colombia sẽ được cho đá chính, nhiều khả năng thứ tự này sẽ thay đổi thêm một lần nữa.

Maccabi Tel Aviv đã mọc rễ ở vị trí cuối bảng. Sau 5 trận đấu, đại diện Israel mới chỉ có 1 điểm duy nhất và chắc chắn sẽ dừng cuộc chơi ngay sau vòng đấu bảng. Tất cả những gì họ mong muốn vào lúc này là cố gắng không phải thua trận đấu thứ năm tại giải. Mỉa mai thay, đội bóng duy nhất mà Maccabi không thua cho tới lúc này lại chính là Villarreal. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ rất khác trên đất TBN. Hơn nữa, Maccabi Tel Aviv cũng không thể chuyển hóa được nỗ lực của họ trở thành các bàn thắng. Cho tới tận lúc này, đại diện Israel thậm chí còn chưa thể phá lưới đối phương một lần nào.
Xep hang tai bang A Europa League
Xếp hạng tại bảng A Europa League


Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X