Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Lyon 1h00 ngày 23/2 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 22/02/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Lyon lúc 1h00 ngày 23/2 (Lượt về vòng 1/16 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Lyon 1h00 ngay 232 (Europa League 201718) hinh anh
Villarreal vs Lyon
Nhận định Villarreal vs Lyon: 1-2

Một trong những cặp đấu được coi là hấp dẫn nhất vòng 1/16 của Europa League lại đem tới hơi nhiều lợi thế cho Lyon. Villarreal sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành vé đi tiếp sau khi đã để thua 1-3 trên đất Pháp. Đại diện Tây Ban Nha đã ghi được 1 bàn trên sân khách, đó là hy vọng nhỏ nhoi của họ. Nhưng chắc chắn Sư tử sông Rhones sẽ không để cho Tàu Ngầm Vàng có được 90 phút dễ dàng trong trận lượt về.

Pha lập công duy nhất cả Pablo Fornals đã mở ra cơ hội đi tiếp cho Villarreal, dù nó không sáng sủa cho lắm. Để thua 1-3 trong trận lượt đi, họ sẽ cần phải ghi được ít nhất 2 bàn trong trận lượt về và phải giữ sạch lưới. Để cho đối thủ ghi bàn, mọi chuyện coi như chấm dứt với đội chủ nhà, khi họ đang vướng vào tình cảnh thiếu đi chân sút đáng tin cậy. Cedric Bakambu là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Villarreal tại đấu trường châu Âu với 3 bàn, nhưng anh đã chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Sự vắng mặt của anh được thể hiện rất rõ ở trận lượt đi, khi đại diện của Tây Ban Nha không thể ghi nhiều hơn 1 bàn sau một loạt cơ hội sáng giá. Lúc này, Villarreal cần kinh nghiệm của Carlos Bacca lên tiếng lớn hơn. Chân sút từng là vua phá lưới Europa League này mới chỉ có 2 bàn thắng tại giải đấu số 2 châu Âu.

Trái ngược với đội chủ nhà, Lyon lại cho thấy họ sở hữu rất nhiều chân sút tài năng. Sau hiệp 1 không bàn thắng ở lượt đi, họ liên tiếp nã 3 bàn vào lưới đối phương trong 45 phút của hiệp 2. Lần lượt N’Dombele, Nabil Fekir và Memphis Depay hiện thực hóa lợi thế sân nhà để giúp đại diện nước Pháp giành thắng lợi. Chỉ cần 1 trận hoà, Lyon đã có thể đi tiếp. Nhưng họ có thể làm được nhiều hơn thế, khi đã ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trong 6 trận gần nhất.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X