Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Leganes 01h30 ngày 11/1 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Tư 10/01/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Leganes lúc 01h30 ngày 11/1 (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Leganes 01h30 ngày 111 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Villarreal vs Leganes
Nhận định Villarreal vs Leganes: 0-0

TLCA FT: 0.95*0:3/4*0.95
TSBT FT: -0.92*2 1/4*0.82

Villarreal đang không có được điểm rơi phong độ tốt nhất. Hai trận đầu năm 2018, đoàn quân của HLV Javier Calleja nhận thất bại 0-1 trước Leganes ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, trước khi bị đội bóng đang khủng hoảng Deportivo cầm chân ở La Liga.

Cần nhớ rằng trước khi khép lại năm 2017, Villarreal đã thi đấu rất ấn tượng với hai chiến thắng trên sân của Valencia và Celta Vigo, những đối thủ rất mạnh. Dường như việc đội hình không có chiều sâu tốt buộc HLV Calleja phải có những toan tính khi mà đội bóng phải tham chiến trên nhiều mặt trận. Rất có thể, Villarreal sẽ phải chủ động buông tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha để tập trung cho hai giải đấu La Liga và Europa League.

Ngoài ra, phong độ của Villarreal trên sân nhà cũng đang rất tệ với việc chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Chiến thắng duy nhất của Villarreal là trước đối thủ đang thi đấu tại giải hạng 3, Ponferradina ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Cuối tuần này, Villarreal sẽ có trận đấu rất khó khăn gặp nhà ĐKVĐ Real Madrid tại La Liga. Chính vì thế, đêm nay, rất có thể đội chủ nhà sẽ thi đấu cầm chừng nhằm đảm bảo các trụ cột có thể lực tốt nhất cho trận gặp Real.

Thậm chí, ngay cả khi bung hết sức ra thi đấu cũng không chắc Villarreal có thể làm nên chuyện, khi mà Leganes toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất.

Với Leganes, đội khách đang có được điểm rơi phong độ khá tốt khi 6 trận gần nhất trên các mặt trận, đội khách giành 4 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, đội khách hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả thuận lợi rời thánh địa Estadio de la Cerámica.

Thông tin đối đầu
- Leganes thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến
Villarreal: Asenjo; Rukavina, Ruíz, González, Gaspar; Trigueros, Hernández, Castillejo, Fornals; Bakambu, Bacca.
Leganes: Cuellar; Zaldúa, Dos Santos, Munoz, Rico; Gumbau, Perez, El Zhar, Eraso, Amrabat; Beauvue.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự Villarreal đang thi đấu khá ổn định, khi chỉ để thua 2 bàn/4 trận gần đây. Tương tự, các tiền đạo cũng chỉ nổ súng 2 bàn/4 trận đã đấu. Với Leganes, hàng phòng ngự đội khách giữ sạch lưới 3 rận liên tiếp gần đây. 4 trận đã qua của đội bóng này cũng chỉ có 3 bàn thắng được ghi.

Phạt góc - Hơn 10 quả phạt góc: Những trận đấu có sự góp mặt của cả hai đội thời gian qua thường xuất hiện nhiều tình huống phạt góc. 3/5 trận gần đây của Leganes cùng 2/3 trận đã qua của Villarreal đều nổ tài ở chỉ số phạt góc. 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng có thống kê tương tự.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X