Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Las Palmas 02h00 ngày 1/10 (La Liga 2024/25)

Chủ Nhật 29/09/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal sẽ hướng đến việc giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi tiếp đón Las Palmas tại sân De la Ceramica. Hiện tại, Villarreal đang có vị thế tốt để cạnh tranh một vị trí trong top 4 ở La Liga.

Nhận định trận đấu Villarreal vs Las Palmas

Villarreal đã giành 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại trong 7 trận đầu tiên mùa này. Họ thu về 14 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Mallorca.

Nhận định Villarreal vs Las Palmas 02h00 ngày 110 (La Liga 202425) 1
Villarreal đang đứng thứ 5 tại La Liga

“Tàu ngầm vàng” đã chơi ấn tượng ở mùa giải này. Thất bại duy nhất của họ đến trước một Barca quá mạnh mẽ. Đoàn quân của Marcelino cũng vùng dậy ngay sau đó khi giành chiến thắng 2-1 trước Espanyol nhờ cú đúp của Ayoze Perez.

Ở mùa giải năm nay, Perez đã chơi ấn tượng trong màu áo Villarreal. Cầu thủ này đã ghi 6 bàn trong 7 lần ra sân. Anh được kỳ vọng sẽ giúp “Tàu ngầm vàng” cạnh tranh được một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau.

Hiện tại, Villarreal đang có 5 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương là Yeremy Pino, Willy Kambwala, Gerard Moreno, Juan Foyth và Alfonso Pedraza. Raul Albiol cũng là một cầu thủ khác có nguy cơ vắng mặt.

Khá bất ngờ khi Villarreal để thua cả 2 trận đấu trước Las Palmas ở mùa giải năm ngoái. Do vậy, “Tàu ngầm vàng” cũng có mục tiêu phục thù trước đối thủ này trên sân nhà De la Ceramica.

Nhận định Villarreal vs Las Palmas 02h00 ngày 110 (La Liga 202425) 2
Las Palmas vẫn chưa thể thắng ở mùa giải năm nay

Ở mùa giải năm ngoái, Las Palmas về đích ở vị trí thứ 16 khi mới trở lại La Liga. Như dự đoán, đội bóng này cũng đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2024/25.

Đoàn quân của Luis Carrion mới giành được 3 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên, với 3 trận hòa và 4 thất bại. Những kết quả nghèo nàn khiến Las Palmas đang phải chôn chân ở đáy bảng xếp hạng.

Las Palmas đang rất cần một chiến thắng để tạo cú hích cho đội. Khoảng cách tới vị trí an toàn đã là 4 điểm và nó sẽ ngày càng được nới rộng hơn nếu chuỗi trận không thắng của Las Palmas tiếp tục kéo dài.

Los Amarillos đã phải đón nhận 3 thất bại liên tiếp trước Alaves, Athletic Bilbao và Osasuna trong tháng 9. Nhưng mới đây, họ đã cầm chân được Betis với tỉ số hòa 1-1.

Về phía Las Palmas, Mika Marmol, Marvin Park và Scott McKenna là những cầu thủ chấn thương. Sandro Ramirez nhiều khả năng cũng vắng mặt. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho tiền đạo Oli McBurrnie ra sân và tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Nhận định đặc biệt Villarreal vs Las Palmas

Villarreal chiến thắng: Las Palmas đã trải qua chuỗi 21 trận không thắng ở La Liga. Đội bóng này đã thua 3 trận liền trên sân khách và vẫn chưa thắng lần nào ở mùa giải năm nay. Cơ hội để Villarreal giành chiến thắng là rất cao.

Hai đội ghi bàn: 6/7 trận của Las Palmas mùa này chứng kiến hai đội ghi bàn. Các trận đấu của Villarreal ở mùa giải này cũng xuất hiện nhiều bàn thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của Villarreal mùa này có trung bình 4 bàn mỗi trận. 4/7 trận của Las Palmas mùa này cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Las Palmas: 3-1

Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Las Palmas

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Villarreal vs Las Palmas

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Las Palmas không thắng 8 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Las Palmas có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Las Palmas có ít hơn 11 phạt góc.

- Villarreal thủng lưới 9 trận gần đây.

- 8/9 trận gần đây của Villarreal có nhiều hơn 2 bàn.

- 7 trận gần nhất của Villarreal có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Villarreal ở trận này cao vượt trội, đạt 69%.

- Trọng tài Mario Melero Lopez rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 5,36 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Villarreal vs Las Palmas

 

Đội hình dự kiến

Villarreal (4-4-2): Conde; Femenia, Bailly, Costa, S Cardona; Akomach, Comesana, Gueye, Baena; Perez, Barry

Las Palmas (4-3-3): Cillessen; Rozada, Herzog, Munoz, Sinkgraven; Essugo, Loiodice, K Rodriguez; F Silva, McBurnie, Moleiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X