Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Granada 19h00 ngày 28/1 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 28/01/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Granada lúc 19h00 ngày 28/1 (Vòng 20 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Villarreal đang miệt mài đi tìm cho mình nẻo bến neo đậu sau chuỗi 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường Villarreal không thắng trên mọi đấu trường. Đỉnh điểm của sự thất vọng đối với Tàu ngầm vàng được đẩy lên cao trào ở thất bại mới nhất, trước Valencia.
Nhan dinh Villarreal vs Granada 19h00 ngay 281 (La Liga 201617) hinh anh
Villarreal vs Granada


Phải chăng đang có một cuộc khủng hoảng phong độ xảy ra tạu Ceramica? Hẳn là vậy. Biểu hiện rõ ràng nhất đến từ thứ hạng của thầy trò Fran Escribá. Sau 3 trận không thắng mới nhất, Tàu ngầm vàng tụt từ hạng 4 xuống thứ 6.

Đen đủi hơn, họ hoàn toàn có thể bị nhóm phía sau bắt kịp và vượt mặt bất kỳ lúc nào, nếu cứ tái diễn tình trạng như hiện tại. Tiếp đó, trên một đối sánh ở 3 trận đấu trên, Soceidad, Atletico và Villarreal thì đội bóng áo vàng thi đấu kém cỏi nhất. Họ giành được 2 điểm trong khi hai đối thủ trực tiếp người kiếm 6, người kiếm 7 điểm.

Thất vọng là từ ngữ chính xác nhất vào lúc này diễn ra cảm xúc của Villarreal và các CĐV nhiệt thành yêu mến đội bóng này. Nhưng biết sao được, ngay cả khi được chơi trên sân nhà, gặp CLB nằm gần nhóm xuống hạng, thay đến 3 đời HLV trong nửa chặng đường như Valencia, Escriba vẫn không biết làm cách nào để giúp đội nhà cắt mạch trận bết bát Cơ hội trôi qua, số phận lại ưu ái trao thêm cho Villarreal một cơ hội nữa. Lần này là Granada tệ hơn nhiều…

Xét về chặng đường 6 trận vừa qua, Granada xứng đáng là bạn cùng lùi với đội chủ nhà. Hơn nữa, Granada chẳng thể khuất phục nổi đội bét bảng Osasuna ở cúp Nhà vua. Đến ở La Liga, “Nazaríes” cũng bị Osasuna cầm chân trên sân nhà trong trận “chung kết ngược”.

Cách biệt với vị trí an toàn của Leganes giờ đã bị nới rộng lên thành 8 điểm. Quá khó để họ bắt kịp. Đáng lo hơn, trong 11 chuyến làm khách xa nhà mùa này, Granada không thắng nổi 1 trận nào (thủng lưới cả 11 trận). Đã vậy, 5 trận gần nhất đụng độ Villarreal, Granada không thắng (hòa 2, thua 3).

Với diễn biến như trên, đây quả thực là thời cơ có một không hai để Tàu ngầm vàng nổi lên mặt nước, tìm vào một bến bờ để nạp nhiên liệu cho hành trình dài, lắm chông gai phía trước.

Đội hình dự kiến
Villarreal: Sergio Asenjo – Mario Gaspar – Jaume Costa – Víctor Ruíz – Álvaro González – Bruno – R. Soriano – J. dos Santos – Trigueros – Alexandre Pato – N. Sansone.
Granada: G. Ochoa – Lombán – F. Tabanou – S. Ingason – D. Foulquier – R. Krhin – Sergi Samper – J. Boga – Andreas Pereira – A. Malle – A. Kravets.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X