Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Girona 03h00 ngày 1/9 (La Liga 2018/19)

Thứ Sáu 31/08/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Girona lúc 03h00 ngày 1/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Villarreal vs Girona 03h00 ngày 19 La Liga 201819 hình ảnh
Villarreal vs Girona

Nhận định bóng đá Villarreal vs Girona: 1-1

Trong phiên chợ hè 2018, Villarreal đã chi tổng cộng 82,9 triệu euro đẻ đưa về nhiều tân binh chất lượng như Miguel Layun (Porto), Carlos Bacca (Milan), Funes Mori (Everton), Roger Martinez (Jiangsu Suning), Toko Ekambi (Angers) hay Gerard Moreno (Espanyol).

Sự mạnh tay đó đã cho thấy tham vọng cao của Villarreal ở mùa giải 2018/19. Nhưng ngay ở vạch xuất phát, "tàu ngầm vàng" đã gặp nhiều khó khăn. Họ để thua Sociedad 1-2 ở vòng mở màn và chỉ giành được 1 điểm trước Sevilla ở vòng đấu thứ 2.

Trước đó, thầy trò Javier Calleja cũng có thành tích khá nghèo nàn ở tour du đấu hè (chỉ thắng 2/8 trận giao hữu). Vì vậy, ở màn tiếp đón Girona đêm nay, dù được đánh giá vượt trội về nhiều mặt nhưng Villarreal chỉ được xếp cửa trên với cách biệt nhỏ.

Thực tế, dưới thời HLV Javier Calleja, Villarreal lại thường chơi ấn tượng trong thế cửa dưới. Còn trong những trận đấu được đánh giá cao hơn họ lại thường xuyên gây thất vọng.

Đối thủ của Villarreal vòng này, Girona mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên nhưng có mọt thất bại trước đối thủ quá mạnh Real Madrid. Với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, đội bóng xứ Catalan từng gây bất ngờ khi về đích thứ 10 ở La Liga mùa trước dù lúc đó họ là tân binh của giải đấu. Họ cũng từng đánh bại Villarreal ngay tại sào huyệt El Madridgal. Kết quả ấy đủ mang tới sự tự tin cho thầy trò Eusebio Sacristán ở trận đấu đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở mùa giải trước, Villarreal thắng Girona trên sân khách (2-1) nhưng lại để thua trên sân nhà (0-2).
- Villarreal chỉ thắng 2/5 cuộc chạm trán Girona trước đây trên mọi đấu trường.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Villarreal: Vắng Bruno Soriano và Javi Fuego (chấn thương); Khả năng ra sân của Daniele Bonera còn bỏ ngỏ.
- Girona: Vắng Johan Mojica (chấn thương); Khả năng ra sân của Jonas Ramalho và Carles Planas còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X