Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Eibar 23h30 ngày 1/10 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 01/10/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Eibar lúc 23h30 ngày 1/10 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Villarreal vs Eibar 23h30 ngày 110 (La Liga 201718) hinh anh
Villarreal vs Eibar
Nhận định Villarreal vs Eibar: 3-1


Sau giai đoạn thăng hoa hồi giữa tháng 9 với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, Villarreal bất ngờ chững lại thời gian gần đây. Nếu tính cả trận hòa không bàn thắng tại vòng bảng Europa League hồi giữa tuần, “tàu ngầm vàng” đã 3 trận liên tiếp không thắng (1 thua).

Hàng công bất ngờ sa sút, khi tịt ngòi ở cả ba trận đấu đó là nguyên nhân dẫn đến thành tích sụt giảm của Villarreal. Đây là điều khá bất ngờ, bởi trước đó các chân sút của đội chủ nhà nhả đạn đều đặn trung bình 3 lần/trận.

Vòng này, Villarreal có cơ hội chấm dứt mạch trận đáng thất vọng, khi chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh Eibar trên sân nhà. Phong độ của Eibar thời gian qua rất tệ hại, khi nhận các thất bại liên tiếp trước Barca (1-6), Celta Vigo (0-4) và Sevilla (0-3).

Từ đầu mùa, Eibar thường chỉ bắt nạt được đội bóng đang xuống dốc là Malaga (thắng 1-0) hay tân binh Leganes (thắng 1-0). Còn lại, đội khách đều nhận thất bại trước những đội bóng hơn về trình độ, mà không cần quan tâm yếu tố sân nhà - sân khách.

Lịch sử đối đầu lúc này đang ủng hộ Eibar, khi toàn thắng cả 2 trận chạm trán Villarreal mùa trước. Tuy nhiên, kịch bản này khó lòng tái diễn khi phong độ của đội khách đang là rất kém cỏi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Eibar thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Villarreal: Marin, Soriano, Fernandez vắng mặt do chấn thương.
Eibar: Yoel, Fran Rico, Pedro Leon, Alejo, Ramis chấn thương.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Trước khi tịt ngòi 3 trận gần đây, hàng công Villarreal cũng có mạch 3 trận liên tiếp ghi 3 bàn/trận. Điều này cho thấy sự ổn định là điều các cầu thủ chủ nhà còn thiếu. Và trước hàng thủ để lọt lưới 14 bàn từ đầu mùa, các cầu thủ Villarreal đang có cơ hội xé lưới đối thủ.

Phạt góc – Không quá 10 quả phạt góc: Villarreal chưa bao giờ được đánh giá cao ở những tình huống tấn công biên. Điều này được thể hiện ở thống kê về số tình huống phạt góc khá khiêm tốn của đội chủ nhà, khi 4/6 trận gần nhất đều có không quá 10 quả phạt góc. Tương tự, thực lực quá yếu khiến Eibar khó lòng chơi áp đặt đối thur, khiến 6/8 trận gần nhất của đội bóng này phạt góc cũng ít.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X