Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Deportivo 0h30 ngày 8/1 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 07/01/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Getafe lúc 19h00 ngày 6/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Deportivo 0h30 ngay 81 (La Liga 201718) hinh anh
Villarreal vs Deportivo
Nhận định Villarreal vs Deportivo: 1-0


Villarreal và Deportivo La Coruna đều ở trong danh sách những câu lạc bộ sa thải huấn luyện viên sớm. Màn trình diễn của cả hai chưa đạt được nhu cầu của các ông chủ. Tuy nhiên, họ đều đang ở vị trí mà có lẽ chúng ta đã đoán được từ trước.

Villarreal bước vào năm 2018 với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga. 7 trên 8 mùa giải gần nhất, họ luôn cán đích ở giữa vị trí thứ tư và vị trí thứ bảy, vậy nên đây không phải là điều gì đó quá bất ngờ. Chắc chắn Tàu Ngầm Vàng sẽ hướng tới một vé dự Cúp Châu Âu, nhưng mục tiêu cần được đặt cao hơn, không chỉ là Europa League như hiện tại, mà phải là top 4, Champions League. Dẫu vậy, mục tiêu này đang bị dội một gáo nước lạnh, khi chân sút chủ lực Cedric Bakambu đã ra đi theo tiếng gọi của đồng Nhân Dân Tệ tại Trung Quốc. Khi bỏ đi những bàn thắng của Bakambu, thì Villarreal chỉ ghi được có 15 bàn trong 17 vòng đấu tại La Liga. Đối tác trước đây của Bakambu là Nicola Sansone cũng vắng mặt bởi chấn thương, nên chắc chắn Villarreal không còn lựa chọn nào khác ngoài Enes Unal ở vị trí cao nhất bên cạnh Carlos Bacca. Trung phong này vừa trở lại sau một giai đoạn không thành công tại Levante, nên có lẽ gánh nặng ghi bàn lại đổ lên vai của Bacca.

Trong khi đó, Deportivo đã có 5 trong 6 mùa giải La Liga gần nhất về đích trong nhóm 6 đội cuối bảng. Có vẻ như điều này sẽ được lặp lại thêm một lần nữa, khi đội bóng xứ Galicia đang đứng ở vị trí thứ 18. Năm 2017 khép lại với 1 điểm trong trận derby với Celta Vigo. Huấn luyện viên Cristobal Parralo dù mới được bổ nhiệm vào tháng 10 nhưng chắc chắn đã nhận ra vô số áp lực. Trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal, chắc chắn Depor sẽ vui nếu có được 1 điểm. Với lối chơi phòng ngự số đông chờ phản công nhanh trước các đối thủ lớn của Parralo, nhiều khả năng Lucas Perez hoặc Andone sẽ lãnh trọng trách ghi bàn với tốc độ rất tốt của họ.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X