Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Celta Vigo 02h30 ngày 27/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal và Celta Vigo đều có được thắng lợi ở vòng đấu thứ 2. Và họ sẽ hướng tới việc duy trì mạch thắng ở trận đấu cuối cùng của tháng 8.

Nhận định bóng đá trận đấu Villarreal vs Celta Vigo

Mùa giải 2023/24 của Villarreal khép lại vô cùng thất vọng khi họ chỉ về đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. “Tàu ngầm vàng” cũng đã bán tiền đạo chủ lực của mình ở mùa giải năm ngoái là Alexander Sorloth cho Atletico Madrid.

Villarreal đã chiêu mộ 9 tân binh hè này. Người có phí chuyển nhượng cao nhất là Logan Costa, trong khi Thierno Barry là sự bổ sung chủ lực cho hàng công.

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo 02h30 ngày 278 (La Liga 202425) 1
Villarreal đang có phong độ tốt

Đoàn quân của Marcelino mở màn La Liga với trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid. Ở vòng 2, họ vượt qua được Sevilla nhờ bàn thắng quyết định của Ayoze Perez ở phút 95. Kết quả này tạm giúp Villarreal có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Juan Foyth, Alfonso Pedraza và Denis Suarez vẫn không thể ra sân. Danjuma đã ghi được 2 bàn trong 2 trận ra sân cho Villarreal mùa này nên sẽ tiếp tục được đá chính ở vị trí tiền đạo cắm. Ở trận đấu tới, HLV Marcelino có lẽ sẽ xoay tua đội hình vì lịch thi đấu dày nên các cầu thủ dự bị hoàn toàn có cơ hội để ra sân.

Celta cán đích ở vị trí thứ 13 tại La Liga mùa trước. Tuy nhiên, họ từng về đích ở vị trí thứ 8, 9 và đặc biệt là về thứ 6 vào năm 2016. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Celta có một mùa giải thành công.

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo 02h30 ngày 278 (La Liga 202425) 2
Celta Vigo toàn thắng 2 trận ở mùa giải mới

Đoàn quân của Claudio Giraldez đã có khởi đầu ấn tượng mùa này. Họ đánh bại Alaves ở trận ra quân trước khi tiếp tục có chiến thắng trước Valencia hôm thứ Sáu. Iago Aspas thể hiện phong độ tốt khi ghi được 2 bàn sau 2 trận đấu.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Celta Vigo hoạt động khá im ắng khi chỉ chiêu mộ 3 cầu thủ. Unai Nunez được mua đứt sau một quãng thời gian cho mượn thành công. Borja Iglesias và Ilaix Moriba cũng được chiêu mộ.

Cầu thủ đáng chú ý nhất rời đi là Jorgen Strand Larsen. Nhưng họ không cho thấy vấn đề nào về tấn công trong giai đoạn đầu mùa và sẽ hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Luca de la Torre và Mihailo Ristic sẽ vắng mặt ở trận đấu với Villarreal, trong khi Oscar Mingueza chưa chắc ra sân. Fran Beltran đã tỏa sáng trước Valencia và có thể tiếp tục được tin dùng ở tuyến tiền vệ.

Villarreal đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất gặp Celta, bao gồm chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước đối thủ này ở mùa giải năm ngoái. Nhưng Celta sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn.

Nhận định đặc biệt Villarreal vs Celta Vigo

  • Villarreal chiến thắng: Bất chấp những vấn đề ở hàng thủ, HLV Marcelino có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Arnaut Danjuma tỏa sáng trong khi Ayoze Perez mới đem về bàn thắng quyết định. Celta khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng Villarreal có thể tự tin ở trận này nhờ lợi thế sân nhà.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội xuất hiện tới 14 bàn thắng. Các trận đấu của Villarreal gần đây cũng xuất hiện cực kỳ nhiều bàn. 8/10 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, trận đấu tới cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn được ghi.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Trong 10 trận gần nhất của Villarreal chỉ có 1 trận không có bàn trong hiệp một. Với năng lực tấn công của đội bóng này, hiệp một của trận đấu tới sẽ có ít nhất 1 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Celta Vigo: 2-1

Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Celta Vigo

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Villarreal vs Celta Vigo

- Celta Vigo thủng lưới trong 16 lần gần nhất gặp Villarreal.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 11 phạt góc trở lên.

- Celta thủng lưới 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Celta có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Celta có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận gần nhất của Villarreal có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Villarreal ở trận này là 52%.

Phong độ và thành tích đối đầu Villarreal vs Celta Vigo

 

Đội hình dự kiến Villarreal vs Celta Vigo

  • Villarreal (4-4-2): Conde; Femenia, Kambwala, Costa, Cardona; Perez, Comesana, Gueye, Baena; Danjuma, Barry
  • Celta Vigo (3-4-3): Villar; C Rodriguez, Jailson, Dominguez; Alvarez, D Rodriguez, Beltran, Carreira; Aspas, Douvikas, Swedberg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X