Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo 01h45 ngày 17/10 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 16/10/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villarreal vs Celta Vigo lúc 01h45 ngày 17/10 (Vòng 8 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau khoảng thời gian đầu mùa thi đấu không như ý, lúc này cả Villarreal và Celta Vigo đều đã bắt đầu trở lại hết sức mạnh mẽ và họ quyết tâm sẽ lập lại thành tích ấn tượng của trước. Tuy nhiên, ở vòng 8 tới đây, sẽ chỉ có một đội tiếp tục được phong độ ấn tượng của mình khi họ sẽ đối đầu nhau tại “chảo lửa” Camp El Madrigal.
Nhan dinh Villarreal vs Celta Vigo 01h45 ngay 1710 (La Liga 201617) hinh anh
Nhận định Villarreal vs Celta Vigo, 1h45 ngày 17/10


Bất bại liên tiếp 5 trận trên mọi đấu trường, Villarreal đang cho thấy sự “hồi sinh” mạnh mẽ trong lối chơi sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thiếu ổn định. Điều đáng nói hơn là lúc này Villarreal đã trở lại vị trí thứ 5 cùng chỉ 2 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Atletico Madrid và trên lý thuyết nếu họ tiếp tục duy trì được sự ổn định này, “tàu ngầm vàng” cũng sẽ là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Tất nhiên, để có mặt trong cuộc đua đến ngôi Vương thì chưa bao giờ là dễ dàng nhất là với một đội bóng không mạnh về tài chính như Villarreal. Tiếp đón đối thủ không mấy “dễ chịu” Celta Vigo trên sân nhà ở vòng 8, Villarreal sẽ có 90 phút thi đấu cực kì khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để “tàu ngầm vàng” khẳng định vị thế của mình nếu như có thể giành chiến thắng.

Trong khi đó, Celta Vigo đang sở hữu một phong độ mà bất kì đội bóng nào cũng “mơ ước”, họ đang thắng liên tiếp 5 trận đấu gần đây trên mọi đấ trường. Tưởng chừng như Celta Vigo sẽ có một mùa giải đầy khó khăn khi khởi đầu quá “chật vật” hồi đầu mùa nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện dường như đã trở lại ổn định và Celta Vigo đang hướng đến mùa giải thành công thứ 2 liên tiếp tại La Liga.

Hiện tại Celta Vigo vẫn đang chỉ có được vị trí thứ 10 trên BXH nhưng nếu đội bóng này tiếp tục chơi ấn tượng như thời điểm hiện tại, một suất trong top 5 không phải điều gì quá khó khăn. Thử thách sẽ đến ở vòng 8 khi đối thủ của Celta Vigo sẽ là đội xếp ngay trên họ mùa giải năm ngoái – Villarreal, đây là trận đấu mà Celta Vigo sẽ chơi với tư cách đội khách, hơn thế nữa “tàu ngầm vàng” lúc này cũng đang có phong độ rất ổn định, vì vậy 3 điểm sẽ không phải mục tiêu dễ dàng thực hiện.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal (4-4-2): Asenjo, Costa, Musacchio, Ruiz, Mario, Castillejo, Bruno, Trigueros, Soriano, Pato, Sansone.
Celta Vigo (4-2-3-1): Álvarez, Jonny, Cabral, Gómez, Mallo, Wass, Radoja, Bongonda, Aspas, Sisto, Rossi.
Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X