Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Barcelona (23h30 ngày 22/9): Tìm lại niềm vui

Thứ Sáu 20/09/2024 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ hành quân đến sân Villarreal với thành tích toàn thắng sau 5 vòng đầu tiên. Villarreal cũng đang có khởi đầu tốt khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Nhận định trận đấu Villarreal vs Barcelona

Barca bước vào trận đấu này với thất bại 1-2 trên sân của Monaco ở Champions League. Thẻ đỏ của Eric Garcia ngay phút thứ 10 khiến Barca không thể lấy được điểm số. Lamine Yamal đã chơi xuất sắc để gỡ hòa 1-1 cho Barca. Nhưng Monaco đã ghi được bàn thứ hai ở phút 71 để giành trọn 3 điểm.

Nhận định Villarreal vs Barcelona (23h30 ngày 229) Tìm lại niềm vui 1
Barca để thua Monaco ở Champions League

Cú sảy chân đó làm giảm đi đôi chút sự hưng phấn của Barca sau khởi đầu hoàn hảo ở La Liga. Thầy trò Hansi Flick toàn thắng 5 trận đầu tiên ở mùa giải mới trước Valencia, Athletic Bilbao, Rayo Vallecano, Valladolid và Girona để dẫn đầu bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm bám đuổi với khoảng cách 4 điểm.

Những đối thủ tiếp theo của Barca ở La Liga là Villarreal, Getafe và Osasuna tương đối nhẹ nhàng. Sau đó, Los Blaugrana sẽ đối đầu với Young Boys ở Champions League vào đầu tháng 10.

Lực lượng của Barca gặp những vấn đề đáng lo ngại trước chuyến hành quân đến sân Ceramica. Fermin Lopez, Dani Olmo, Marc Bernal, Andreas Christensen, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi đều sẽ vắng mặt vì chấn thương. Ferran Torres cũng phải nghỉ thi đấu vì nhận thẻ đỏ trước Girona. Thể lực của Marc Casado cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Nhận định Villarreal vs Barcelona (23h30 ngày 229) Tìm lại niềm vui 2
Villarreal đạt phong độ cao ở mùa giải này

Villarreal cán đích ở vị trí thứ 8 tại La Liga mùa trước. Tuy nhiên, “Tàu ngầm vàng” đã thể hiện phong độ ấn tượng ngay từ đầu mùa giải này, với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 vòng đầu tiên. Thành tích 11 điểm giúp Villarreal chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Real và Atletico Madrid nhưng tạm xếp dưới vì thua hiệu số.

Rõ ràng Barca đang là đội vượt trội hơn ở cặp đấu này. Barca đã không thua trên sân của Villarreal suốt từ năm 2007. Ở mùa giải năm ngoái, Los Blaugrana đã rời sân Villarreal với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định đặc biệt Villarreal vs Barcelona

Barca chiến thắng: Thất bại mới nhất trước Monaco không làm che mờ đi phong độ ấn tượng của Barca mùa này. Villarreal cũng là đội có phong độ tốt nhưng đã thua 8 trong 10 trận gần nhất đối đầu Barca. Villarreal đã liên tục để thua Barca trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Từ 3 bàn trở lên:

8/10 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 8/10 trận gần nhất của Barca cũng có ít nhất 3 bàn. Về đối đầu, 3/5 trận gần nhất giữa hai đội xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất đá ở thế cửa trên, Barca kiếm được trung bình 5,3 góc. Còn Villarreal chỉ thu được trung bình 3,3 góc trong 3 trận gần nhất bị xem là cửa dưới. 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng chỉ có tối đa 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Barcelona: 1-3

Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Barcelona

Villarreal vs Barcelona
Nhận định Villarreal vs Barcelona

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 10/10 trận gần nhất của Barca có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Villarreal bất bại 5 trận gần đây.

- Villarreal đã thủng lưới 7 trận liền.

- 6/7 trận gần nhất của Villarreal có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Villarreal có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này cao hơn, đạt 54%.

- Trọng tài Mateo Busquets Ferrer rút ra trung bình 0,47 thẻ đỏ và 535 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Villarreal vs Barcelona

 

Đội hình dự kiến

Villarreal (4-4-2): Conde; Femenia, Albiol, Costa, S Cardona; Akhomach, Comesana, Parejo, Baena; Perez, Barry

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Casado, E Garcia, Pedri; Yamal, Lewandowski, Raphinha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X