Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid 02h30 ngày 20/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã thắng Villarreal ở cả 2 lượt trận mùa trước. Nhưng liệu thầy trò Diego Simeone có thể ra quân thắng lợi trước đối thủ này ở La Liga năm nay?

Nhận định bóng đá trận đấu Villarreal vs Atletico Madrid

Atletico Madrid là một trong những đội bóng La Liga hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Hè này, Los Rojiblancos đã chiêu mộ Robin Le Normand, Alexander Sorloth và Julian Alvarez với những khoản phí chuyển nhượng lớn. Ở chiều ngược lại, Atletico cũng tiễn nhiều cầu thủ ra đi, bao gồm Alvaro Morata, Memphis Depay và Saul Niguez. Rất có thể Joao Felix là cầu thủ tiếp theo phải rời khỏi câu lạc bộ.

Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid 02h30 ngày 208 (La Liga 202425) 1
Atletico Madrid đầu tư mạnh mẽ hè này

Atletico Madrid về đích ở vị trí thứ 4 mùa trước, thu về 76 điểm sau 38 vòng đấu. Đoàn quân của Diego Simeone bị nhà vô địch Real Madrid bỏ cách tới 19 điểm. Và với những khoản đầu tư vào mùa hè này, Atletico đang kỳ vọng có thể cạnh tranh vô địch ở mùa giải tới.

Atletico đã thay đổi phần nào diện mạo của mình ở mùa giải năm ngoái khi ghi 70 bàn. Bù lại thì họ thủng lưới nhiều hơn với 43 bàn thua, là đội thủng lưới nhiều thứ 4 ở La Liga.

Mùa trước, Atletico Madrid đã giành cú đúp chiến thắng trước Villarreal. Những chiến thắng này khép lại 4 trận đối đầu liên tiếp không thắng của Atletico trước Villarreal.

Ở bên kia chiến tuyến, Villarreal cũng có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn khi chiêu mộ một số tân binh như Ayoze Perez, Nicolas Pepe và Willy Kambwala. Chỉ có điều, Villarreal bán quá nhiều cầu thủ ở mùa hè này. Có tổng cộng 14 cái tên rời khỏi Villarreal và đem về khoản tiền chuyển nhượng 74,5 triệu Euro. Nhưng sự tháo chạy ồ ạt này có thể gây ảnh hưởng tới thành tích của “Tàu ngầm vàng”.

Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid 02h30 ngày 208 (La Liga 202425) 2
Villarreal mất nhiều cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này

Villarreal khép lại mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 8. Họ ghi được 65 bàn thắng nhưng cũng thủng lưới 65 bàn. Đó là thành tích phòng ngự tệ thứ 3 tại La Liga mùa vừa rồi.

Nhưng bù lại thì Villarreal cũng ghi được số bàn thắng nhiều thứ 5 tại La Liga. Nếu HLV Marcelino có thể cải thiện được năng lực phòng ngự của Villarreal thì họ hoàn toàn có thể hướng tới suất dự cúp châu Âu mùa này.

Nhận định đặc biệt Villarreal vs Atletico Madrid

Atletico Madrid chiến thắng: Trong 10 trận đối đầu gần nhất thì Villarreal chỉ có 1 chiến thắng trước Atletico. Ở trận đấu này, Atletico được đánh giá cao hơn và triển vọng chiến thắng cũng rất tốt. Có nhiều lý do để có thể đặt niềm tin vào một thắng lợi cho thầy trò Simeone ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Cả Atletico và Villarreal đều là những đội ghi bàn tốt. Lịch sử đối đầu của hai đội trong 10 trận đấu gần đây cũng chứng kiến có 7/10 trận xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Các trận đấu của Villarreal và Atletico Madrid gần đây đều xuất hiện nhiều bàn thắng nên trận đấu tới có lẽ cũng có kịch bản tương tự.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Villarreal và Atletico Madrid đều không phải những đội kiếm phạt góc tốt. 10 trận gần nhất thì Atletico kiếm được trung bình 4,6 quả góc còn với Villarreal là 3,3 quả góc. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ cũng xuất hiện ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Atletico Madrid: 1-3

Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Villarreal vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid

- Atletico bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Villarreal.

- Atletico thủng lưới trong 6 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Atletico đang có chuỗi 5 trận thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Villarreal không thắng 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận gần nhất của Villarreal có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Atletico ở trận này là 48%.

- Trọng tài Guillermo Cuadra Fernandez rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 5,00 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Villarreal vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Villarreal (4-3-3): Conde; Femenia, Albiol, Bailly, Cardona; Gueye, Parejo, Comesana; Pino, Moreno, Danjuma

Atletico Madrid (5-3-2): Oblak; Llorente, Azpilicueta, Witsel, Le Normand, Lino; De Paul, Griezmann, Koke; Sorloth, Alvarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X