Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid 02h45 ngày 13/12 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 12/12/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Villarreal vs Atletico Madrid lúc 02h45 ngày 13/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Atletico những năm gần đây luôn được xem là đội có hàng thủ chắc chắn nhất ở La Liga. Nhưng mùa này, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã bị “soán ngôi”. Kẻ khiến họ bị hạ bệ chính là Villarreal - đối thủ mà Atletico sẽ phải đến làm khách trong trận đấu rạng sáng mai. Villarreal đang là đội để thủng lưới ít nhất ở La Liga mùa này khi mới phải vào lưới nhặt bóng 10 lần, trong khi đội bóng của ông Simeone để thua nhiều hơn 1 bàn.
Nhan dinh Villarreal vs Atletico Madrid 02h45 ngay 1312 (La Liga 201617) hinh anh
Villarreal vs Atletico Madrid


Quá khứ ủng hộ thầy trò HLV Simeone. Những năm gần đây, Atletico không ngại khi phải đến làm khách trên sân của Villarreal. Thống kê cho thấy, trong 4 chuyến làm khách mới nhất đến El Madrigal, đội bóng thủ đô Madrid thắng thế với thành tích thắng 2, hòa 1, chỉ thua 1. Rộng hơn nữa, trong 9 lần đối đầu trở lại đây, đội bóng thủ đô Madrid cũng vượt trội khi giành được 5 trận thắng, hòa 2 và chỉ để thua Villarreal 2 trận.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Atletico đang có nhiều bất ổn, đặc biệt khi phải thi đấu sân khách. Trong 4 lần rời xa Vicente Calderon gần đây, họ để thua tới 3 trận và không ghi nổi bàn nào. Hàng công của Atletico đang gặp vấn đề. Bởi mấy mùa giải gần đây, đội bóng thủ đô Madrid thi đấu rất dựa dẫm vào Antoine Griezmann.

Nhưng tuyển thủ Pháp gần đây đang sa sút phong độ nghiêm trọng. Đã 6 trận liên tiếp kể từ vòng 8 La Liga, Griezmann không ghi nổi bàn thắng nào. Đây cũng là một phần nguyên nhân giải thích tại sao Atletico thi đấu khá bất ổn trong thời gian vừa qua.

Với hàng công đang bị “liệt” ở vị trí của Griezmann, Atletico không dễ làm tung lưới hàng thủ chắc chắn nhất tại La Liga hiện nay. Villarreal ở trận này được thi đấu trên sân nhà. Bởi tại El Madrid mùa này, đội bóng áo vàng mới chỉ để thua 1 trận trong khuôn khổ La Liga, còn lại thắng 5 và hòa 1 trận.

Atletico gần đây đã thi đấu đa dạng hơn, nhưng họ vẫn là đội bóng sở trường đá phòng ngự phản công. Mỗi khi gặp đối thủ mạnh và chơi tấn công, thường Atletico hay phát huy được sức mạnh. Nhưng khi gặp những kẻ chơi phòng ngự tốt, họ lại tỏ ra lúng túng. Do vậy, không loại trừ khả năng ở trận này, đội bóng của HLV Simeone sẽ phải nếm trái đắng ở El Madrigal, bất chấp việc đội chủ nhà thiếu vắng một vài trụ cột như các tiền vệ Alfred N’Diaye, Denis Cheryshev.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Villarreal đang xếp thứ 6 trên BXH với 23 điểm (thắng 6, hòa 5, thua 3), ghi được 19 bàn thắng, để lọt lưới 10 bàn.
- Atletico Madrid đang xếp thứ 5 trên BXH với 25 điểm (thắng 7, hòa 4, thua 3), ghi được 28 bàn thắng, để lọt lưới 11 bàn.
- Villarreal mới chỉ để thua 1 trận trên sân nhà ở La Liga mùa này (thắng 5, hòa 1, thua 1).
- Atletico Madrid mới chỉ thắng 3/7 trận sân khách ở La Liga mùa này (thắng 3, hòa 2, thua 2).
- Atletico Madrid chỉ thắng 1/4 cuộc đụng độ Villarreal gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- 7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Atletico Madrid chỉ thắng 2/8 trận làm khách gần nhất trước Villarreal (thắng 2, hòa 2, thua 4).
- Villarreal chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 1, hòa 1, thua 3).
- 4 trận gần nhất của Villarreal ở La Liga kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Villarreal thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất thuộc La Liga (thắng 5, thua 1).
- Atletico Madrid chỉ thắng 2/6 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 1, thua 3).
- 4/5 trận sân khách gần nhất của Atletico ở La Liga kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal (4-4-2): Asenjo – Mario, V.Ruiz, Gonzalez, J.Costa – J.Santos, Trigueros, Bruno, Soriano – Bakambu, Sansone.
Atletico Madrid (4-4-2): Oblak – Juanfran, Gimenez, Godin, Hernandez – Koke, Tiago, Gabi, Carrasco – Gameiro, Griezmann.

Nhận định: 1-0

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X