Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Astana 0h00 ngày 15/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 14/09/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vs Astana lúc 0h00 ngày 15/9 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Villarreal vs Astana 0h00 ngay 159 (Europa League 201718) hinh anh
Villarreal vs Astana
Nhận định Villarreal vs Astana: 2-0


Ngày xuất quân của Astana tại Europa League 2017/18 thực sự khó khăn khi họ có chuyến làm khách tới sân của Villarreal, đội bóng mạnh nhất bảng A.

Rơi vào bảng A gồm các đội Astana, Maccabi TA, Slavia Praha, Villarreal được giới chuyên gia đánh giá sẽ không quá khó để chiếm giữ ngôi đầu. Đội bóng tới từ xứ Đấu bò vừa có được chiến thắng đầu tay tại La Liga (thắng Real Betis 3-1) sau 2 trận toàn thua đầu giải, qua đó nâng tổng số trận bất bại tại Ceramica lên con số 5.

Sân nhà tiếp tục làm điểm tựa cho Villarreal hướng tới đấu trường châu Âu. Chính xác thì thầy trò Fran Escriba đã thắng 9/11 trận tại sân chơi này trong gần 2 năm qua. Trong đó, những đội bóng mạnh như Liverpool, Napoli, Leverkusen,… từng bị Tàu ngầm vàng đè bẹp.

Với phong độ ấn tượng tại trời Âu, khả năng Villarreal sẽ thêm 1 lần chuốc sầu cho Astana là rất cao. Nên nhớ, cách đây 3 năm về trước, chính Tàu ngầm vàng đã hất văng đại diện của Kazakhstan một cách không thương tiếc bẳng tỷ số 7-0 sau hai lượt trận play-off Europa League.
Nhận định Astana

Trước khi thua tan nát 0-4 trên sân khách, Astana đã bị đối thủ dìm tại lãnh địa của mình tới 3-0. Sau 3 năm, quá nửa những người gieo rắc sự sợ hãi cho nhà ĐKVĐ Kazakhstan gồm Vietto chân sút lập cú đúp, Matías Nahuel, Giovani dos Santos và Cani đã lần lượt rời CLB, thế nhưng sức mạnh của Villarreal vẫn được đánh giá rất cao khi bổ sung vào đội hình cây săn bàn Bacca, Unal hay Bakambu.

Ngược lại, Astana dù đang dẫn đầu Premier League Kazakhstan với 60 điểm sau 24 vòng đã đấu, tuy nhiên bộ mặt của họ tại cúp châu Âu rất bết bát. 5 trận gần nhất rời xa Astana Arena, binh đoàn của Stanimir Stoilov không thắng, không giữ sạch lưới và thua trung bình 3 bàn mỗi trận.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X