Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal B vs Eibar 2h30 ngày 5/12 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Hai 04/12/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal B vs Eibar thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Villarreal B vs Eibar

Villarreal B vs Eibar
Villarreal B vs Eibar

Đêm nay, Villarreal B sẽ có cuộc đón tiếp Eibar trên sân nhà El Madrigal thuộc vòng đấu thứ 18 của giải hạng 2 Tây Ban Nha. Trước trận này, đội chủ nhà đang thua đội khách đến 13 điểm.

Mùa giải năm ngoái, Villarreal B giành quyền lên chơi ở Segunda Division nhưng thi đấu không tốt và cán đích ở vị trí thứ 18, tức chỉ hơn 4 đội xuống hạng. Bước sang mùa giải mới, Tàu Ngầm Vàng chưa thấy dấu hiệu tích cực hơn khi vẫn đang xếp đúng vị trí đó, với 17 điểm giành được sau 17 trận. Phong độ của đoàn quân HLV Miguel Álvarez thời gian qua là khá tệ khi với thành tích thắng 1, hòa 1, thua 5 trong 7 trận gần nhất.

Về phía Eibar, sau khi rớt hạng khỏi La Liga mùa giải 2020/21, đội bóng này đã thi đấu rất nỗ lực để trở lại hạng đấu cao nhất. Tuy vậy, đáng tiếc là họ chơi không tốt ở vòng Playoff nên tới nay vẫn chưa đạt được mục tiêu thăng hạng. Mùa này, Eibar đang có khởi đầu khá ổn khi giành được 30 điểm sau 17 trận, tạm đứng vị trí thứ 5. Dẫu vậy, phong độ của đội này đang có dấu hiệu chững lại khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

Villarreal B dù được chơi trên nhà nhưng với phong độ kém coi thời gian qua sẽ khó giúp họ tìm được kết quả có lợi. Eibar đang có phong độ tốt trên sân khách khi thắng 4 trong 6 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Eibar -1/2

Tổng bàn thắng trận Villarreal B vs Eibar

Thời gian qua, Villarreal B gặp nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm khi không thể ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất. Trong khi đó, Eibar lại thi đấu rất cởi mở trên sân khách, ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Tính ra, 6 trận gần nhất của họ đều có ít nhất 3 bàn, không có trận nào là giữ sạch lưới. Nếu đội khách tiếp tục giữ nguyên lối chơi này thì khả năng cao trận tới sẽ tiếp tục có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2

Dự đoán kết quả

Villarreal B vs Eibar: 1 - 2

Thành tích đối đầu Villarreal B vs Eibar

Nhận định Villarreal B vs Eibar 02h30 ngày 0512 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Villarreal B vs Eibar

Thành tích gần đây của Villarreal B vs Eibar

Nhận định Villarreal B vs Eibar 02h30 ngày 0512 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 2
Thành tích gần đây của Villarreal B
Nhận định Villarreal B vs Eibar 02h30 ngày 0512 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 3
Thành tích gần đây của Eibar

Đội hình dự kiến Villarreal B vs Eibar

  • Villarreal B (3-5-2): Iker Álvarez, Dani Tasende, Pablo Íñiguez, Antonio Espigares, Javier Ontiveros, Rodri, Tiago Geralnik, Lanchi, Daniel Requena Sánchez, Álex Forés, Diego Collado
  • Eibar (4-4-2): Luca Zidane, José Corpas, Juan Berrocal, Anaitz Arbilla, Cristian Gutiérrez, Ager Aketxe, Sergio Álvarez, Matheus Pereira, Mario Soriano, Jon Bautista, Stoichkov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X