Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Vila Nova vs Vitoria 6h00 ngày 11/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Vitoria trận đấu giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Vitoria

Vila Nova vs Vitoria
Vila Nova vs Vitoria

Giải Hạng 2 Brazil 2023 đã đi được gần nửa chặng đường và Vila Nova đang có nền tảng tốt để hướng tới suất thăng hạng. Sau 15 vòng đấu, Vila Nova đứng thứ 2 BXH với thành tích 15 điểm từ 9 thắng, 4 hòa và 2 bại. Họ kém đầu bảng Criciuma 2 điểm nhưng điều đó không quá quan trọng, bởi chỉ cần giữ mình trong Top 4 chung cuộc là đủ để có suất lên hạng Serie A.

Vòng 16 sáng mai, Vila Nova đá sân nhà tiếp Vitoria, đội đang đứng thứ 5 BXH kém họ chỉ 3 điểm. Đây chắc chắn là bài test không hề đơn giản nhưng nếu vượt qua, Vila Nova sẽ có thêm sự tự tin để hoàn thành mục tiêu thăng hạng. Trên sân nhà, Vila Nova đã bất bại liền 7 trận (thắng 5) và ở cuộc đụng độ gần nhất với Vitoria họ cũng là phía ca khúc khải hoàn.

Phía bên kia sân, Vitoria đang thể hiện khá thất thường, thắng 2 và thua 3 trong 5 vòng đấu gần nhất. Trên sân khách, đội bóng này đã thua 2 trận liên tiếp đồng thời bất thắng 4/5 chuyến hành quân xa mới nhất. Vila Nova với ưu thế địa lợi tất nhiên được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này (-0.5 bàn theo châu Á) và chủ nhà cũng là lựa chọn hoàn toàn khả tín.

  • Lựa chọn: Vila Nova

Nhận định hiệp 1 Vila Nova vs Vitoria

Vila Nova chưa từng thắng Vitoria hiệp 1 ở 6 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB. 3 trận sân nhà gần nhất tiếp đối thủ này, Vila Nova thậm chí không thể ghi bàn ở 45 phút đầu tiên. Về phần Vitoria, họ chỉ thủng lưới trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở 2 trong 8 vòng đấu làm khách gần nhất. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Vitoria hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vila Nova vs Vitoria

7/9 trận gần nhất của Vila Nova, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trên sân nhà, CLB này cũng đang sở hữu mạch 6 trận liền sạch lưới. Trong khi đó, 5/6 6 chuyến hành quân xa mới đây của Vitoria chứng kiến tổng lưới rung mỗi 90 phút không vượt qua 2. Cặp đấu này khả năng được quyết định với DUY NHẤT 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Vila Nova vs Vitoria: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vila Nova vs Vitoria 6h00 ngày 117 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Vila Nova vs Vitoria

Thành tích gần đây Vila Nova vs Vitoria

Nhận định Vila Nova vs Vitoria 6h00 ngày 117 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Vila Nova
Nhận định Vila Nova vs Vitoria 6h00 ngày 117 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Vitoria

Đội hình dự kiến:

  • Vila Nova: Denis,  Duarte,  Donato, Doma, Gelado, Ronaldo, Ralf, Lourenco, Guilherme, Pessoa, Caio
  • Vitoria: Rodrigues, Camutanga, Victor, Leonardo, Railan, Andrade, Antonio, Marcelo, Nem, Osvaldo, Trellez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X