Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vila Nova vs Sport Recife 7h00 ngày 17/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Sport Recife thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Sport Recife

Vila Nova vs Sport Recife
Vila Nova vs Sport Recife

Vila Nova vừa có thêm một màn trình diễn vô hồn trên sân của Guarani. Chỉ tung ra 5 pha dứt điểm (so với 19 của đội chủ nhà) nên thất bại 0-2 là hoàn toàn xứng đáng với đoàn quân của HLV Luizinho Lopes. Đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của đại diện bang Goias tại giải hạng 2 Brazil, khiến họ vẫn chưa thể trở lại Top 4 trên BXH.

Dẫu sao cơ hội thăng hạng vẫn còn nguyên khi khoảng cách với đội đứng thứ 4 lúc này chỉ là 3 điểm mà mùa giải mới qua được hơn 1/2 chặng đường. Thế nhưng nếu cứ tiếp tục đá như quãng thời gian vừa qua, thì chẳng ai có thể nói trước điều gì. Trận tới là cơ hội để Vila Nova tìm lại cảm giác chiến thắng nhờ thành tích bất bại sau những lần đón khách mùa này (thắng 7/10 trận).

Bên kia chiến tuyến, Sport Recife vừa có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân nhà trước Amazonas. Nhờ vậy, đại diện bang Pernambuco đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 7 (dù chỉ thắng 3).

Tính đến lúc này, Sport Recife mới chơi 18 trận tại Brazil Serie B 2024 và đang đứng thứ 5 trên BXH, kém đội dẫn đầu Santos 5 điểm song đối thủ đã chơi 20 trận. Nói cách khác nếu chơi tốt ở hai trận đá thiếu thì Sport Recife thậm chí có thể mơ đến ngôi đầu. Sau 9 trận sân khách đã qua, đội bóng này dù không thắng nhiều (3) nhưng cũng hạn chế được thất bại (2).

Thêm vào đó, Sport Recife có phần kỵ giơ với Vila Nova. Chẳng thế mà 10 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng chưa một lần gọi tên đội bóng tới từ bang Goias (thua 6).

Nhận định diễn biến Vila Nova vs Sport Recife

Nguyên nhân chính lý giải cho sự sa sút của Vila Nova trong thời gian gần đây đến từ mặt trận tấn công. Thống kê tịt ngòi ở 3/4 trận gần nhất khiến đại diện bang Goias bị đặt dấu hỏi ở khả năng có bàn thắng trong 90 phút sắp tới. Trong khi đó dù đã có 25 pha lập công ở giải hạng 2 nhưng những trận đấu trên sân khách của Sport Recife thường diễn ra khá tẻ nhạt (ghi 8 bàn và thủng lưới 9 lần). Rất khó để hy vọng vào khả năng chạm mốc 2 bàn thắng của chân sút hai bên.

Dự đoán kết quả

Vila Nova 0-1 Sport Recife

Thành tích đối đầu

Nhận định Vila Nova vs Sport Recife 7h00 ngày 178 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Vila Nova vs Sport Recife

Thành tích gần đây Vila Nova vs Sport Recife

Nhận định Vila Nova vs Sport Recife 7h00 ngày 178 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Vila Nova
Nhận định Vila Nova vs Sport Recife 7h00 ngày 178 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sport Recife

Đội hình dự kiến:

  • Vila Nova (4-2-3-1): Junior; Elias, Juan Quintero, Jemmes Bruno Ribeiro Da Silva, Rhuan Ferreira Ramos; Cristiano Nogueira, Ralf; Arilson, Juan Christian, Alesson; Emerson Urso.
  • Sport Recife (4-3-3): Caique Franca; Pedro Lima, Alisson Cassiano, Luciano Castan, Felipinho; Fabricio Dominguez, Felipe, Christian Ortiz; Chrystian Barletta, Gustavo Coutinho, Romarinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X