Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Hearts 0h00 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktoria Plzen vs Hearts thuộc vòng loại Europa League 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs Hearts

Viktoria Plzen vs Hearts
Viktoria Plzen vs Hearts

Viktoria Plzen bắt đầu mùa giải ở đấu trường Châu Âu từ vòng loại thứ 3 Europa League. Trước một Kryvbas không được đánh giá quá cao, đại diện CH Czech dễ dàng có chiến thắng với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận. Vòng playoff, họ đụng độ Hearts, đội bóng đến từ Scotland. Lượt đi, Viktoria Plzen được đá trên sân nhà và với phong độ hiện tại, giới chuyên môn cho rằng thầy trò HLV Koubek sẽ ca khúc khải hoàn.

Tính từ đầu mùa, Plzen đã đá tổng cộng 7 trận chính thức và giành tới 6 chiến thắng, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Trên sân nhà, Plzen cũng thắng liên tiếp 3 trận vừa qua. Ở mặt trận Châu Âu, Plzen từng lọt vào vòng bảng Champions League, 8 lần xuất hiện tại Europa League. Mùa trước, Plzen cũng đã lọt vào tới tứ kết Conference League và chỉ dừng bước trước Fiorentina của Italia.

Trái ngược với sự ổn định của Plzen, Hearts đang khởi đầu mùa giải cực kỳ tệ hại. Liên tiếp 2 trận gần nhất, họ thua 1-3 trên sân Dundee FC ở giải VĐQG và để đội bóng hạng nhất Falkirk đánh bật ra khỏi cúp Liên đoàn Scotland. Trên sân khách, Hearts thua liên tiếp 3 trận vừa qua đều với tỷ số cách biệt. Xem ra, cơ hội để họ tạo nên bất ngờ trong chuyến hành quân đến CH Czech rạng sáng mai là rất mong manh.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Viktoria Plzen vs Hearts sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 23/8.

Nhận định hiệp 1 Viktoria Plzen vs Hearts

Plzen đang nhập cuộc rất tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, đội bóng CH Czech cũng bất bại tới 24 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, 5 trận gần nhất, Hearts không thắng và nhận 3 thất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Viktoria Plzen vs Hearts

3/4 lần ra sân gần đây của Plzen kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 9 trận gần đây tại sào huyệt Doosan Arena của đại diện CH Czech, có 7 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Về phía đội khách, 8/10 trận gần đây của Hearts cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Viktoria Plzen vs Hearts: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Viktoria Plzen vs Hearts

Nhận định Viktoria Plzen vs Hearts 0h00 ngày 238 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của đội Viktoria Plzen
Nhận định Viktoria Plzen vs Hearts 0h00 ngày 238 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Hearts

Đội hình dự kiến:

  • Plzen: Tvrdon, Dweh, Hranac, Jemelka, Kopic, Panos, Kalvach, Havel, Sulc, Sloncik, Vasulin
  • Hearts: Clark, Taylor, Rowles, Kingsley, Penrice, Devlin, Spittal, Oda, Dhanda, McKay, Shankland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X