Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Drita 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktoria Plzen vs Drita thuộc Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs Drita

Viktoria Plzen vs Drita
Viktoria Plzen vs Drita

Trong những năm qua, Viktoria Plzen là gương mặt thân quen của đấu trường Châu Âu. Mặc dù không được đánh giá cao, song đại diện đến từ CH Cech luôn tạo được dấu ấn, thậm chí có thời điểm họ còn lọt vào vòng đấu bảng Champions League. Còn tại Conference League, cách đây 2 năm, Plzen đã xuất sắc vượt qua Dinamo Brest, The New Saints trước khi bị loại bởi CSKA Sofia ở vòng playoff

Mùa giải năm nay, Viktoria Plzen tham chiến từ vòng sơ loại thứ 2 và đối thủ là Drita. Với việc lượt đi được đá trên sân nhà, sẽ là không bất ngờ nếu Viktoria Plzen có chiến thắng, thậm chí là với tỷ số cách biệt đậm. Về thực lực, như đã đề cập đến, đại diện CH Czech hoàn toàn vượt trội. Nên nhớ, thành tích tốt nhất của Drita ở Conference League cũng chỉ là vượt qua vòng sơ loại thứ nhất cách đây năm.

Về phong độ, Plzen cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 8 trận vừa qua tinh ở tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Koubek chỉ thua duy nhất 1 trận và có 6 chiến thắng, trong đó có 5 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Ngược lại, Drita có bước chạy đà không tốt cho chuyến làm khách trên đất CH Czech khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây trước Craiova và Politehnica.

  • Lựa chọn: Plzen

Nhận định hiệp 1 Viktoria Plzen vs Drita

Trên sân nhà, Plzen đang nhập cuộc tương đối tốt với 4 chiến thắng trong 6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Về phía đối diện, Drita đang gặp vấn đề trong cách tiếp cận trận đấu với 2 thất bại liên tiếp gần nhất trong 45 phút đầu. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, Plzen sẽ đánh bại Drita trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Plzen hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Viktoria Plzen vs Drita

Có tới 6/9 trận sân nhà gần đây của Plzen kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Tại các cúp Châu Âu, 4/6 trận vừa qua của đại diện CH Czech cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra, 4/6 trận sân khách gần nhất của Drita có từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, trên 3 bàn là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Viktoria Plzen vs Drita: 4-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Viktoria Plzen vs Drita

Nhận định Viktoria Plzen vs Drita 0h00 ngày 287 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Viktoria Plzen
Nhận định Viktoria Plzen vs Drita 0h00 ngày 287 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Drita

Đội hình dự kiến:

  • Viktoria Plzen: Stanek; Havel, Hejda, Pernica, Jemelka; Kalvach, Bucha; Sykora, Vlakanova, Mosquera; Chory
  • Drita: Maloku, Krasniqi, Limani, Bardhoku, Eric Balde, Broja, Jashari, Simovoski, Drilon Muja, Selmani, Baftiu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X