Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs CSKA Moscow 02h00 ngày 20/9 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 19/09/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Viktoria Plzen vs CSKA Moscow lúc 02h00 ngày 20/9 (Bảng G cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Viktoria Plzen vs CSKA Moscow 02h00 ngày 209 cúp C1 hình ảnh
Viktoria Plzen vs CSKA Moscow

Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs CSKA Moscow: 1-2

Phải nhờ vào thể thức mới bắt đầu được áp dụng ở UEFA Champions League mùa này mà với tư cách nhà vô địch CH Séc, Viktoria Plzen mới có vé trực tiếp tham dự vòng bảng Champions League mùa này chứ không phải qua vòng loại như mọi khi. Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm, Viktorka mới lại được hiện diện ở vòng bảng giải đấu cấp CLB danh giá này.

Lá thăm đã đưa Viktoria Plzen đến bảng G gồm CSKA Moscow, AS Roma và đặc biệt là nhà ĐKVĐ Real Madrid. Với tình hình như vậy, cơ hội để đại diện của CH Séc cạnh tranh vé đi tiếp gần như bằng không, có chăng chỉ là cố kiếm vị trí thứ 3 đế được xuống chơi ở Europa League.

Ở lượt trận mở màn vòng bảng, Viktoria Plzen sẽ chạm trán với CSKA Moscow, đối thủ được xem dễ thở nhất với thầy trò HLV Pavel Vrba ở bảng này, đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh chính cho vị trí thứ 3. Lúc này, Viktoria Plzen đang có phong độ khá ấn tượng ở giải quốc nội với 7/8 chiến thắng từ đầu mùa, cùng Slavia Praha chia nhau 2 vị trí dẫn đầu giải VĐQG.

Bên cạnh đó, Viktoria Plzen đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên sân nhà. Với CSKA Moscow, mặc dù liên tục có mặt ở vòng bảng Champions League ở 5 mùa gần nhất, thế nhưng họ không 1 lần giành vé đi tiép. Hè vừa qua, đại diện nước Nga cũng chia tay 1 loạt trụ cột như Sergei Ignashevich, Aleksei Berezutski và Vasili Berezutski thì giải nghệ, còn Golovin và Vitinho đầu quân cho Monaco và Flamengo.

Trước trận đấu này, CSKA Moscow còn gặp thêm khó khăn về nhân sự khi vài cái tên chủ chốt vắng mặt vì chấn thương. Đấy là chưa kể phong độ bất ổn của họ tại giải VĐQG Nga khi chỉ có được 3 chiến thắng sau 7 vòng, sở hữu 12 điểm và đứng thứ 5 trên BXH giải VĐQG Nga. Rõ ràng với những yếu tố trên, CSKA Moscow đang gặp quá nhiều bất lợi so với Viktoria Plzen.

THÔNG TIN TỶ LỆ
Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs CSKA Moscow, 02h00 ngày 20/9: UEFA Champions League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 đội có 3 lần chạm trán trước đó, mỗi đội có 1 chiến thắng và còn lại 1 kết quả hòa.
* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận giao hữu năm 2017 với kết quả hòa 0-0.
* 2 đội từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa 2013/14, CSKA đã thắng 3-2 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về Viktoria Plzen thắng lại 2-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Viktoria Plzen: Ngoài trường hợp Procházka chưa chắc chắn khả năng ra sân, còn lại có đội hình mạnh nhất.
CSKA Moscow: Bistrović, Khosonov, Kuchaev, Magnússon, Makarov, Vasin vắng mặt vì chấn thương trong khi Abel Hernández, Magnússon còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X