Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge 21h30 ngày 24/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge thuộc Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge

Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge
Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge

Lượt đấu thứ 2 vòng bảng Conference League 2024/25 chứng kiến màn đụng độ giữa đỉnh và đáy BXH. Sau loạt trận đầu, CLB Iceland Vikingur Reykjavik là đội nhận về kết quả tệ nhất khi thua với tỉ số 0-4 nên đứng đội sổ BXH. Trong khi đó, Cercle Brugge là đội có được chiến thắng đậm nhất, 6-2 trước St.Gallen, tạm giữ Top 1. Cuộc chạm trán giữa 2 đội đêm mai Vikingur Reykjavik là phía có ưu thế địa lợi.

Phong độ của Vikingur Reykjavik ở giải VĐQG Iceland vẫn rất tốt, thắng 6 và hòa 1 trong 7 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, điều tương tự không diễn ra ở Cúp châu Âu dù việc giành quyền dự vòng bảng Conference League mùa này là bước tiến đáng khen đối với họ. Xét riêng sân nhà, Vikingur Reykjavik chỉ thắng 1 trong 4 trận thuộc cấp độ UEFA kể từ đầu mùa, trước đối thủ yếu Santa Colomba.

Trong khi đó, Cercle Brugge dù gặp khó khăn ở đấu trường quốc nội, với vị trí thứ 15 trên BXH giải VĐQG Bỉ, nhưng lại là một thế lực đáng gờm tại Cúp châu Âu. Ba trận Conference League mùa này thì có tới 2 lần Cercle giành thắng lợi theo kiểu “set” quần vợt, với các tỉ số 6-1 và 6-2. Quan trọng hơn, Cercle đang có dấu hiệu tìm lại sự ổn định với 4/5 trận liên tiếp không thua kể từ cuối tháng Chín. Ba điểm cho khách!

Nhận định hiệp 1 Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge

8/9 trận sân nhà mới đây của Vikingur Reykjavik, bàn thắng đến từ hiệp 1, tổng cộng 15 pha lập công. Với Cercle Brugge, toàn bộ 7 chuyến làm khách gần nhất của đại diện Bỉ cũng chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, thậm chí là bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn (nhiều) bàn thắng sớm.

Nhận định diễn biến Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge

Vikingur Reykjavik đang sở hữu mạch 8 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”. 4 trận chính thức gần đây của CLB Iceland đều chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Trong khi đó, 4 chuyến hành quân xa mới nhất của Cercle Brugge cũng xuất hiện tới 15 pha lập công. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản “mưa bàn thắng” ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge: 2-3.

Thành tích đối đầu Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge

Nhận định Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge 21h30 ngày 2410 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của Vikingur Reykjavik
Nhận định Vikingur Reykjavik vs Cercle Brugge 21h30 ngày 2410 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Đội hình dự kiến

  • Vikingur Reykjavik: Jonsson, Gunnarsson, Ekroth, Vatnhamar, Ibrahimagic, Thrandarson, Thordarson, Ingimundarson, Sigurpalsson, Hansen, Djuric
  • Cercle Brugge: Warleson, Diakite, Ravych, Miangue, Magnee, Francis, Van der Bruggen, Nazinho, Denkey, Somers, Minda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X