Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Viking vs Rosenborg 20h00 ngày 30/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viking vs Rosenborg thuộc giải VĐQG Na Uy hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Viking vs Rosenborg

Viking vs Rosenborg
Viking vs Rosenborg

Viking FK sẽ cố gắng kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 4 khi họ tiếp đón Rosenborg tại SR-Bank Arena ở vòng 12 Eliteserien Na Uy. Thắng 5, hòa 4 và thua 2 sau 11 trận tại giải VĐQG, Viking đang đứng ở vị trí thứ năm và kém đội xếp thứ tư Molde một điểm. Trận đấu gần nhất của Viking trước khi giải VĐQG Na Uy tạm nghỉ 4 tuần chính là hòa Molde 2-2.

Mặc dù Viking có lý do thất vọng khi để vuột mất chiến thắng tại sào huyệt Mode nhưng màn trình diễn đó đã là trận bất bại thứ 8 trong 9 vòng đấu gần nhất của CLB này. Không thể giành bất kỳ chiến thắng nào trong bốn lần gặp Rosenborg tại giải VĐQG 2 năm qua, Viking hi vọng phong độ tích cực hiện tại sẽ giúp họ “phá dớp”.

Với Rosenborg, kỷ lục gia vô địch Na Uy hiện đang đứng thứ 10 BXH, kém Viking tới 5 điểm. Đội bóng của HLV Alfred Johansson từng trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở giải VĐQG (thua 4) trong tháng Năm, trước khi tìm lại được khúc khải hoàn ở trận cuối cùng của tháng này, 2-1 trước Kristiansund.

Tuy nhiên, không có nhiều cơ sở để tin Rosenborg sẽ làm được điều gì đó đặc biệt trước Viking khi họ chỉ thắng 1 trong 8 chuyến làm khách gần nhất tại sào huyệt đối thủ, tính mọi đấu trường. Rosenborg bên cạnh đó cũng bất thắng 4 trận xa nhà mới đây ở (các) giải quốc nội.

Nhận định hiệp 1 Viking vs Rosenborg

5 trận vừa qua của Viking bàn thắng luôn đến từ hiệp 1, thậm chí là bình quân 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Với Rosenborg, 4 vòng đấu sân khách mới đây của CLB này cũng xuất hiện ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu Viking vs Rosenborg chứng kiến (nhiều) bàn thắng sớm!

Nhận định diễn biến Viking vs Rosenborg

Tính tất cả các đấu trường, Viking đang có mạch 8 trận sân nhà liên tiếp phá lưới Rosenborg, tổng cộng 19 bàn. 3 vòng đấu sân nhà gần đây của Viking tổng lưới rung chung cuộc cũng đều từ 3 trở lên. Về phần Rosenborg, 4 chuyến làm khách mới nhất của đội bóng này ở giải VĐQG Na Uy cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Viking vs Rosenborg: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Viking vs Rosenborg 20h00 ngày 306 (VĐQG Na Uy) 1
Thành tích đối đầu giữa Viking vs Rosenborg

Thành tích gần đây

5b41fabff3ec51b208fd
Thành tích gần đây của Viking
Nhận định Viking vs Rosenborg 20h00 ngày 306 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của Rosenborg

Đội hình dự kiến

  • Viking: Gunnarsson; Haugen, Stensness, Langas, Vevatne; Auklend, Bell, Yazbek; D'Agostino, Tripic, Salvesen
  • Rosenborg: Tangvik; Reitan, Ceide, Jenssen, Pereira; Tagseth, Selnaes, Vaanen; Broholm, Reitan-Sunde, Holm

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X