Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viking vs Kristiansund 22h00 ngày 13/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viking vs Kristiansund thuộc giải VĐQG Na Uy hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Viking vs Kristiansund

Viking vs Kristiansund
Viking vs Kristiansund

Kể từ khi thăng hạng trở lại Eliteserien năm 2018, Viking FK hầu như thường kết thúc trong Top 6 mỗi mùa giải. Cụ thể, ngoại trừ duy nhất năm 2022 khi Viking “về đích” ở vị trí thứ 11 thì 4 mùa bóng còn lại đội bóng này đều có suất dự cúp châu Âu.

Mùa này, Viking FK đang duy trì thói quen tốt đó, khi góp mặt trong Top 4 BXH sau 13 vòng đấu giành 25 điểm. Rất khó để cạnh tranh chức vô địch với thế lực hùng mạnh Bodo Glimt nhưng ngôi Á quân là mục tiêu trong tầm với của Viking. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 2 BXH chỉ là 3 điểm.

Đây cũng là thời điểm đoàn quân của HLV Morten Jensen đang đạt điểm rơi phong độ tốt, thậm chí là tốt nhất giải với 5 vòng đấu liên tiếp bất bại, giành 13 trong tổng số 15 điểm có thể. Vòng đấu đêm mai, Viking đá sân nhà tiếp Kristiansund, đội đứng dưới họ 3 bậc nhưng kém tới 8 điểm.

Kristiansund khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn khi chỉ thua 1 trong 6 trận đầu tiên, nhưng chuỗi 5 vòng đấu không thắng sau đó đã đưa đội bóng này trở lại mặt đất.  Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Skiri đã ổn định trở lại lại trong thời gian gần đây, thể hiện qua việc giành 7 điểm trong 3 trận.

Vấn đề của Kristiansund là hiệu suất sân khách quá tệ, thua 5 hòa 2 trong 7 chuyến hành quân xa mới nhất. Viking trong khi đó đã thắng 3/ 4 vòng đấu sân nhà vừa qua, mới nhất là màn vùi dập đại gia Rosenborg 4-2. Ba điểm là trong khả năng chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Viking vs Kristiansund

Viking bất bại 45 phút đầu toàn bộ 7 trận tiếp đón Kristiansund trước mùa này. Tính tất cả các dấu trường, Viking cũng từ hòa tới thắng hiệp 1 ở 12/13 trận sân nhà mới đây. Phía bên kia sân, Kristiansund đã thua trước giờ nghỉ giải lao phân nửa trong 6 trận làm khách vừa qua của họ.

Nhận định diễn biến Viking vs Kristiansund

Sáu vòng đấu liên tiếp của Viking tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Tại sào huyệt của mìn Viking cũng đang cho thấy hiệu suất “nổ súng” tốt, ghi 11 bàn trong 4 trận kể từ tháng Năm. Ở chiều ngược lại, Kristiansund nhận tới 15 bàn thua từ 6 chuyến làm làm khách mới đây.

Dự đoán kết quả

Viking vs Kristiansund: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Viking vs Kristiansund 22h00 ngày 137 (VĐQG Na Uy) 1
Thành tích đối đầu giữa Viking vs Kristiansund

Thành tích gần đây Viking vs Kristiansund

Nhận định Viking vs Kristiansund 22h00 ngày 137 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của đội Viking 
Nhận định Viking vs Kristiansund 22h00 ngày 137 (VĐQG Na Uy) 3
Thành tích gần đây của đội Kristiansund

Đội hình dự kiến:

  • Viking: Gunnarsson; Bjorshol, Stensness, Langas, Vevatne; Yazbek, Bell, Egeskog; Christiansen, Salvesen, D'Agostino
  • Kristiansund: Lansing; Sjatil, Jarl, Aasbak, Rakneberg; Bruseth, Isaksen, Alte; Gueye, Sivertsen, Mikaelsson

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X