Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viking vs Hamarkameratene 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viking vs Hamarkameratene lúc 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Viking vs Hamarkameratene 23h00 ngày 25/5

Hamarkameratene không hề nhận được sự đánh giá cao so với Viking tại giải VĐQG Na Uy mùa bóng năm nay. Minh chứng rõ nét nhất chính là chênh lệch về thứ hạng hiện tại của hai đội. Với 9 trận đã đấu trước đó, Viking chỉ thua đúng 1 lần. Ngược lại với 6 chiến thắng và 2 kết quả hòa, Viking kiếm về 20 điểm để đứng nhì bảng. Đối với Hamarkameratene, họ chỉ xếp thứ 12 với 8 điểm ít ỏi. 

Viking vs Hamarkameratene
Soi kèo Viking vs Hamarkameratene VĐQG Na Uy 2022 

Xét đến phong độ hiện tại, Viking vẫn đang duy trì được cho mình bộ mặt thi đấu hiệu quả. Đã có 7 trận liên tiếp De mørkeblå không phải nếm mùi thất bại. Hơn nữa có đến 5 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua Viking đã hòa Tromso 1-1 trên sân đối thủ. Với những kết quả trên, Viking đã giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận trong 4/5 trận mới nhất. 

Trở về sân nhà SR-Bank Arena, các cầu thủ Viking sẽ được tiếp thêm sức mạnh về tinh thần. Nên nhớ rằng họ hiện sở hữu cho mình chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại tại sân nhà. Chỉ có đúng 3 trận trong đó kết thúc với kết quả hòa thuộc về Viking. Lần gần nhất Bjarte Lunde Aarsheim cùng các học trò gục ngã tại tổ ấm của họ đã đến từ 6 tháng trước. Qua đó họ dễ dàng vượt qua 7/9 rào cản handicap tại sân nhà. 

Đối với Hamarkameratene, đội bóng này chưa có được những kết quả tốt nhất tại sân khách. Với 4 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà, Hamarkameratene đã có 3 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng. Đặc biệt Hamarkameratene còn thua 3 trận gần nhất khi hành quân đến sân SR-Bank Arena. Theo đó Viking có đủ khả năng giành thêm thắng lợi thứ 4 tại sân nhà trước Hamarkameratene.

Tỷ lệ Viking vs Hamarkameratene

Viking vs Hamarkameratene
Tỷ lệ Viking vs Hamarkameratene

Tài/Xỉu trận Viking vs Hamarkameratene

Không có tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của Viking. Cụ thể 6/8 trận đấu trước đó Viking góp mặt đều đem về tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Kết quả đó còn xuất hiện trong 7/9 trận gần nhất Hamarkameratene thi đấu. Trên sân khách, Hamarkameratene mang đến 7/8 trận có thống kê tương tự. Sẽ không bất ngờ nếu xuất hiện mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Viking vs Hamarkameratene: 3-1

Thành tích đối đầu Viking vs Hamarkameratene

Viking vs Hamarkameratene
Thành tích đối đầu Viking vs Hamarkameratene

Thành tích gần đây của Viking

Viking vs Hamarkameratene
Thành tích gần đây của Viking

Thành tích gần đây của Hamarkameratene

Viking vs Hamarkameratene
Thành tích gần đây của Hamarkameratene

Đội hình dự kiến Viking vs Hamarkameratene

  • Viking: Gunnarsson, Pattynama, Brekalo, Stensness, Björshol, Solbakken, Tangen, Fridjónsson, Berisha, Tripic, Sebulonsen.

  • Hamarkameratene: Hagen, Opsahl, Kurucay, Skjaervik, Kongsro, Sjölstad, Sörensen, Melgalvis, Sildnes, Eriksen, Enkerud.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X