Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 19/2): Hứa hẹn sự kịch tính

Chủ Nhật 19/02/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Viettel vs Nam Định được kỳ vọng sẽ diễn ra sôi nổi hấp dẫn giữa hai đội bóng đang xếp ở nửa trên bảng xếp hạng lúc này.

Nhận định Viettel vs Nam Định

Trận cầu muộn nhận vòng 4 V-League 2023 sẽ chứng kiến màn đối đầu rất được chờ đợi giữa đội chủ nhà Viettel và các cầu thủ Nam Định FC. 

Đây được đánh giá sẽ là một màn tranh tài sôi nổi giữa hai cái tên đều đang có màn thể hiện khá tốt ở thời điểm hiện tại. Nếu như Viettel đã thắng 1 hòa 2 ở các vòng đấu vừa qua thì Nam Định thậm chí còn chơi tốt hơn với 2 thắng lợi và 1 trận hòa sau 3 trận đấu đầu mùa.

Viettel vs Nam dinh
Nhận định Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 19/2): Hứa hẹn kịch tính

Nếu chơi tốt hơn, Nam Định lẽ ra đã có thể duy trì mạch toàn thắng của mình ở vòng 3, thay vì để HAGL gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện được, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn có thừa sự tự tin trong chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy lần này.

Về phía đội bóng chủ nhà, với thắng lợi 2-1 đầy thuyết phục trước 'ngựa ô' Công an Hà Nội cách đây ít ngày, đây sẽ là điểm tựa tinh thần để họ hướng tới vòng đấu thứ 4 với một quyết tâm và sự tự tin cao nhất.

Trên đà tâm lý hưng phấn khi được chơi trên sân nhà, đội bóng áo lính được kỳ vọng sẽ có được một màn thể hiện tốt trước Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối nay, để qua đó hướng tới việc lọt vào tốp 3 trên bảng xếp hạng.

Ở mùa giải năm nay, Viettel đang thi đấu khá 'có nét' khi được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng Thạch Bảo Khanh. Rõ ràng so với cách đây một năm, họ đang trình diễn được một lối chơi bóng gắn kết cùng khát khao giành chiến thắng cao hơn.

Và nếu tiếp tục duy trì được phong độ của mình, đội bóng áo lính Viettel hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu đã đề ra của mình, đó là giành 3 điểm trong màn so tài sắp tới.

Với đội khách Nam Định, dù đã có màn thể hiện khá tốt từ đầu giải nhưng chắc chắn là họ cũng đang có những sự lo âu nhất định khi phải tới làm khách trước Viettel, bởi trong quá khứ họ chưa từng có được kết quả tốt ở đây. 

Theo thống kê, trong 5 lần tới làm khách tại Hàng Đẫy gần đây, CLB Nam Định đã thua 3 và hòa 2 trước Viettel. Nếu tính trong 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội thì đội bóng thành Nam cũng tỏ ra lếp vế hơn hẳn khi chỉ thắng 3, hòa 2 và thua tới 5 trận.

Tất nhiên đó đã là câu chuyện của quá khứ. Còn ở hiện tại với hàng loạt sự bổ sung nhân sự, đội bóng thành Nam đang sẵn sàng gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng chủ nhà ở màn so tài sắp tới.

Có thể nói tham vọng vô địch của Nam Định sẽ được kiểm chứng qua trận đấu tới đây với Viettel FC. Với dàn tinh binh của mình, mục tiêu của đội bóng thành Nam ở trận tới có lẽ sẽ không chỉ dừng lại ở việc giành 1 điểm. Và nếu đánh bại Viettel, đó chắc chắn sẽ là lời khẳng định cho sức mạnh của đội bóng thành Nam tại V-League 2023.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Nam Định: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs Nam Định:

  • Nam Định : Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Thanh Hào, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Đức Huy, Hồng Duy, Đình Sơn, Hendrio, Vinicius, Nnamani

  • CLB Viettel : Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Duy Thường, Tấn Tài , Tiến Anh, Abdumuminov, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Danh Trung, Jerferson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X